Địa chỉ
22 Lâm Hoằng, TP Huế
Email
huht@hueuni.edu.vn
Số điện thoại
0234.3897744

Chọn nhà hàng:

Tư vấn cho các nhà hàng: Take Japanese Restaurant
- Số câu bình luận tích cực: 58/91
- Số câu bình luận tiêu cực: 33/91
- Tỉ lệ câu bình luận tích cực: 63.74%
- Tỉ lệ câu bình luận tiêu cực: 36.26%
Created with Raphaël 2.1.0Tích cực63.74%
 
Biểu đồ so sánh câu bình luận tích cực, tiêu cực theo từng đặc tính nhà hàng
Created with Raphaël 2.1.007.51522.530Nhà hàngVị tríGiáDịch vụThức ăn
Nhà hàng
Tích cực: 19
Tiêu cực: 8
 Tổng hợp câu bình luận tích cực, tiêu cực theo đặc tính: Thức ăn
  Số câu bình luận tích cực: 26
  Trích dẫn các bình luận tích cực theo đặc tính: Thức ăn

Sashimi tổng hợp nhưng quá ít loại hải sản cần có. ---Thịt cá hồi được ướp lạnh quá lạnh, dẫn đến khi ăn vào miệng bị tê lưỡi. ---Khu vực ăn bố trí đèn vàng, trông ấm cúng và dễ thương lắm ---Bếp nấu ăn ngon, về chất lượng thì có thể yên tâm, bởi vì bà chủ có chồng mở thêm một nhà hàng Mộc Viên ở Huế nữa, hai người thường sang Nhật Bản làm việc, nguyên liệu lấy bên đó sang, cho nên rất lý tưởng cho những ai thèm hải sản nhưng lại ngại vấn đề vệ sinh nhé. ---Thế thôi, mình khuyên khách đến nên ăn thử cá thu đao nướng nhé, ngon lắm đấy! ---Sushi ở đây rất ngon. ---Tôi đã ăn thử sushi nơi khác cũng tại Huế, giá tốt hơn nhưng xét về kĩ thuật thì Take vẫn ngon hơn. ---Thức ăn ở Take tương đối ổn và hợp với người Việt về khẩu vị , còn với cá nhân tôi, thì tôi không thể ăn ở đó . ---Sinh tố ngon. ---Phần hào phóng của gyoza. ---Sushi đã ổn. ---Quên để có được đậu edamame của chúng tôi. ---Gyoza là siêu nhờn. ---Sushi - không phải là rượu sake tốt nhất. ---Đồ ăn đáng yêu và nhân viên rất đẹp. ---Mọi thứ đều rất tươi và ngon. ---thực phẩm có một hương vị rất sạch sẽ. ---Giá khoảng tầm trung ---Chúng tôi yêu các món ăn Nhật Bản và chi tiêu ít nhất mỗi tháng 1 lần cho bữa ăn ở đây. ---Tất cả rõ ràng và có phòng riêng cho nhóm nhỏ hoặc nhóm lớn. ---Chúng tôi rất thích tất cả các bữa ăn của chúng tôi. ---Tuy nhiên món sashimi hoặc cá sống của họ không thực sự tốt và thực tế thường có ở bất kỳ nơi nào ở Châu Á. ---Như thường lệ và người yêu của sashimi tôi thấy tiêu chuẩn không có ở đó. ---Đó là một nơi tuyệt vời để ăn thức ăn Nhật ở giữa thành phố. ---Thức ăn rất tuyệt, đặc biệt là ramen và sushi. ---Hay nghĩ rằng giá thực sự đã điều chỉnh chất lượng của thức ă

  Số câu bình luận tiêu cực: 8
  Trích dẫn các bình luận tiêu cực theo đặc tính: Thức ăn

Mình đến Huế vào dịp Tết nguyên đán nhưng vẫn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và k kèm thêm phụ thu --- Lúc ăn thấy hơi kỳ nên gọi 1 đĩa tía tô, thì được nhân viên mang ra 1 đĩa tía tô lá bé li ti như lá tía tô dùng để ăn thịt dê hơn. --- Mỗi tội nhân viên chưa chuyên nghiệp lắm, cần khắc phục --- Khi tôi yêu cầu lấy thêm vật dụng vì nó bị thiếu, họ đã bỏ quên yêu cầu của tôi. --- Nơi ăn tốt hơn là Yoshihara ở khách sạn Hoàng Đế giờ đã không còn đầu bếp cũ nữa, nên sự thay đổi cũng khác. --- Nó không giống như nhiều từ đường phố, khá nhỏ, nhưng lòng tốt của tôi nó là tuyệt vời của Nhật Bản. --- Tôi đã có một cuộn sushi và cà ri Katsu, cả hai đều rất đầy và không quá đắt. --- Thực đơn phong phú và chúng tôi có nhiều món ăn, như sashimi, maki, nigiri, bên trong và tempura - tất cả những thứ tuyệt vời?

 Tổng hợp câu bình luận tích cực, tiêu cực theo đặc tính: Dịch vụ
  Số câu bình luận tích cực: 8
  Trích dẫn các bình luận tích cực theo đặc tính: Dịch vụ

Nhà hàng phục vụ tốt. ---Bà chủ đương nhiên là rất vui tính rồi. ---Các nhân viên cũng rất hữu ích và có thể nói bằng tiếng Anh. ---Đã ra quá nhanh để được làm mới do đó mất ngôi sao thứ 2. ---dịch vụ tốt và nhanh chóng. ---Nhật Bản khá tốt, Không có khiếu nại. ---dịch vụ cũng tuyệt vời, và cô hầu bàn nói tiếng Anh xuất sắc. ---Nhưng vào kỳ nghỉ nên cung cấp cho họ một cuộc gọi hoặc email để kiểm tra hoặc thực hiện đặt phòng là rất recommmended

  Số câu bình luận tiêu cực: 10
  Trích dẫn các bình luận tiêu cực theo đặc tính: Dịch vụ

Nhân viên phục vụ không chuyên nghiệp, cụ thể: mang rong biển ra để trên đĩa nhưng vừa để xong thì bị gió từ máy quạt quạt rơi xuống đất, nhân viên nhặt lên vò lại ném vào thùng rác ngay trước mặt thực khách. --- Lúc thanh toán thì còn tiền thừa, nhân viên trả tiền thừa lại một cách hết sức kỳ cục: khách chuyển tiền - nhân viên đứng ngay tại chổ rút một cục tiền ra đếm thối lại ngay tại chổ. --- Quá tệ cho một nhà hàng có tiếng ở một thành phố du lịch. --- Nhà hàng không rộng về mặt bằng nhưng có những tầng trên, bao nhiêu thì mình không rõ lắm, nhưng tốt nhất khách nên đặt chỗ trước khi đến. --- Menu đa dạng, giá có thể khá chát đối với một số người, nhưng mình nghĩ cũng không có vấn đề lắm vì khách vẫn đến ùn ùn. --- Điều tôi không hài lòng là thái độ phục vụ của nhân viên. --- Tôi không hề thấy nụ cười của họ. --- Tôi đã tự thân vận động lấy từ bàn cạnh bên (đang trống) dù rằng nó là điều ko mấy lịch sự khi vào một nhà hàng khá sang trọng. --- Khi bạn tôi tới họ đem vật dụng ra nhưng bạn tôi phải tự đặt và sắp xếp mọi thứ ngay ngắn trước khi dùng bữa. --- Ít chậm với dịch vụ nhưng thực phẩm tốt.

 Tổng hợp câu bình luận tích cực, tiêu cực theo đặc tính: Giá
  Số câu bình luận tích cực: 5
  Trích dẫn các bình luận tích cực theo đặc tính: Giá

Nhà hàng Nhật giá rẻ tuyệt vời ở Huế. ---Các món ăn tại nhà hàng rất đẹp và được trình bày tốt và chắc chắn là đáng đồng tiền bát gạo. ---Thực phẩm Nhật Bản thực sự tốt đẹp cho một mức giá tốt. ---Sau khi đọc các bài đánh giá, chúng tôi phải cố gắng cho chính mình. ---Tốt hơn nhiều và rẻ hơn nhiều để thử nhà hàng Pháp ngon tinh tế trong thị trấ

  Số câu bình luận tiêu cực: 3
  Trích dẫn các bình luận tiêu cực theo đặc tính: Giá

Nếu so với Tokyo Deli hoặc Sushi Hokkaido Sachi ở Sài Gòn thì vừa dỡ hơn và vừa đắt hơn. --- Nhà hàng đơn giản là dịch vụ tuyệt vời và giá cả rất tốt không thể bỏ qua. --- Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng vì giá của nó là hợp lý cho thực phẩm Nhật Bản.

 Tổng hợp câu bình luận tích cực, tiêu cực theo đặc tính: Vị trí
  Số câu bình luận tiêu cực: 4
  Trích dẫn các bình luận tiêu cực theo đặc tính: Vị trí

Mình thích ngồi trong phòng khép kín hơn, mỗi phòng cỡ 5m vuông, đặt một cái bàn ăn ở chính giữa, nhìn thoáng qua rất giống bàn kiểu thuần Nhật, nhưng phía dưới có chỗ để chân thõng xuống cho nhữn ai không quen. --- Chỉ cho nó 4 sao vì nó có thể làm được với một chút bầu không khí (chẳng hạn như một số nhạc Nhật Bản) và họ cũng nên bắt đầu bán những chai nước lớn vì họ chỉ bán những cái nhỏ vào lúc này. --- Chúng tôi được đưa lên lầu tới một phòng ăn truyền thống của Nhật, nơi chúng tôi ngồi trên sàn được nâng lên ở một cái bàn lớn. --- Đã phải chờ đợi tại quầy bar trên đường đến khi không có bàn nhưng đó là ok

 Tổng hợp câu bình luận tích cực, tiêu cực theo đặc tính: Nhà hàng
  Số câu bình luận tích cực: 19
  Trích dẫn các bình luận tích cực theo đặc tính: Nhà hàng

Quán sử dụng xà lách thay cho lá tía tô. ---Ghé qua đây ăn một vài lần, khách Nhật cũng đông, khách Việt cũng đông và có lẽ là họ không còn sự lựa chọn nào khác. ---Tôi sẽ tìm sự lựa chọn khác phù hợp hơn. ---Chỉ cần đủ bang cho số tiền của bạn. ---Không khí và môi trường đáng yêu. ---Bữa trưa tuyệt vời ---Chỉ bởi vì tôi là một kẻ hợm hĩnh sushi - nơi này là trung bình.. . ---Dịch vụ tốt đẹp. ---Bàn quá gần nhau. ---Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại vì thức ăn rất ngon mặc dù hơi đắt đối với Việt Nam. ---Cảm ơn bạn! ---Nếu bạn đang ở Huế, cho nó một đi. ---đi cùng chồng và con gái tôi. ---họ có makis thông thường. ---Nơi này đầy những người dân địa phương ở tầng dưới, luôn luôn là một dấu hiệu tốt. ---Hãy đến và thưởng thức. ---Sau nhiều bữa ăn địa phương ở Việt Nam rất tốt để tìm một nhà hàng Nhật Bản để so sánh và chúng tôi đã rất ngạc nhiên như thế nào tốt và thú vị thực phẩm được. ---Không phải là một thực đơn lớn mà là một cái gì đó cho mọi người! ---Nguyên liệu thực sự là chất lượng tuyệt vời..

  Số câu bình luận tiêu cực: 8
  Trích dẫn các bình luận tiêu cực theo đặc tính: Nhà hàng

Giá quá cao so với chất lượng như vậy. --- Nhưng hôm đó buổi trưa ko hề đông và ở mức dễ thở cho họ. --- Do đó một ngôi sao xuống. --- Chúng tôi đã không thất vọng. --- Nghỉ giải lao từ các món ăn Việt Nam không phá vỡ ngân hàng. --- Nên đặt trước cho nhóm lớn nhưng nhỏ hoặc không cần cặp. --- Có lẽ đối với người dân địa phương thì không sao nhưng tôi sẽ không khuyên những du khách sử dụng sashimi chất lượng để đến đó. --- Chúng tôi đi vào phòng chiếu tatami để ăn tối.. .