Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, khóa I, niên khoá 2016-2018

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, khóa I, niên khoá 2016-2018

Chiều ngày 29 tháng 12 năm 2018, tại Hội trường tầng 5, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ cho 13 tân Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, khóa I, niên khoá 2016-2018.

Đến dự Lễ trao bằng, về phía Đại học Huế (ĐHH) có sự tham dự của PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Phó Giám đốc ĐHH; TS. Trần Trung Hỷ - Quyền trưởng Ban Đào tạo ĐHH. Về phía Khoa Du lịch (KDL) có PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Bí thư chi bộ, Khoa trưởng KDL; PGS. TS. Bùi Thị Tám – Nguyên Khoa trưởng KDL; TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa trưởng KDL; các Thầy cô phụ trách giảng dạy các học phần cao học, Đại diện các Bộ môn, Tổ chức năng cùng 13 tân Thạc sĩ được cấp bằng đợt này.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Phó Giám đốc ĐHH đã ghi nhận những kết quả mà KDL đóng góp trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về Du lịch. Góp ý cho phương hướng hoạt động đào tạo cao học của KDL trong thời gian đến, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương nhấn mạnh KDL cần chú trọng hơn nữa đến công tác quảng bá tuyển sinh hàng năm, mở rộng quy mô đào tạo, chuyên ngành đào tạo cũng như tập trung vào hoàn thiện khung chương trình đào tạo, khuyến khích giảng viên đa dạng hoá phương pháp giảng dạy, tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho học viên…

Đại diện lãnh đạo Khoa, PGS.TS.Trần Hữu Tuấn - Khoa trưởng KDL đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Thạc sĩ, báo cáo tổng kết khoá học. "Đầu tiên, tôi xin gởi lời chúc mừng đến 13 học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, đặc biệt có 01 học viên được Đại học Huế tuyên dương và tặng giấy khen. Đây là niềm vinh dự và thành quả mà các tân thạc sĩ xứng đáng nhận được sau quá trình nỗ lực học tập tại KDL. Ngày hôm này không chỉ là mốc son đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mỗi tân thạc sĩ mà còn là nấc thang mới trong sự nghiệp đào tạo của nhà trường. Tôi hy vọng những kiến thức được trang bị trong quá trình học tập tại KDL sẽ giúp cho các học viên vận dụng tốt vào công việc, góp phần đưa đất nước tiến nhanh trên con đường hội nhập". PGS.TS.Trần Hữu Tuấn cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo ĐHH, các Thầy cô giáo phụ trách giảng dạy các học phần cao học, các phòng ban chức năng đã hỗ trợ và đồng hành cùng KDL trong suốt quá trình đào tạo.

PGS.TS.Trần Hữu Tuấn - Khoa trưởng KDL phát biểu tại buổi lễ

Ghi nhận những thành tích trong học tập và nghiên cứu khoa học, thừa ủy quyền của Giám đốc ĐHH, TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa trưởng KDL đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ khoá I (năm 2016-2018) và công bố Quyết định khen thưởng cho học viên đạt kết quả cao trong học tập.

TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa trưởng KDL đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ khoá I (năm 2016-2018) và công bố Quyết định khen thưởng cho học viên đạt kết quả cao trong học tập

Cũng tại buổi lễ, đại diện các học viên cao học đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Thầy cô đã tận tình giảng dạy, cũng như sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Khoa trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.

Đại diện học viên tặng hoa cho Ban lãnh đạo ĐHH và KDL

Buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ cho học viên khoá I, niên khoá 2016-2018 đã diễn ra tốt đẹp trong không khí trang trọng và niềm hân hoan của toàn thể các giảng viên và các tân Thạc sĩ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Nguyễn Thị Minh Phương

Tổ KH-HTQT