Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Khai giảng khóa đầu tiên đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Khai giảng khóa đầu tiên đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Sáng ngày 10/6/2016, Lễ khai giảng Khóa I Chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã được tổ chức trang trọng tại Khoa Du lịch – Đại học Huế. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban Chủ nhiệm Khoa Du lịch, đại diện phòng Khoa học Hợp tác quốc tế và các tân học viên của chương trình. Mặc dù trước đây Khoa đã tổ chức 2 khoá liên kết đào tạo thạc sĩ về ngành Du lịch, nhưng đây là khóa đầu tiên Khoa Du lịch thực hiện chương trình đào tạo thạc sĩ của mình, nên đặc biệt có ý nghĩa

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Thị Tám, Khoa trưởng Khoa Du lịch, chào mừng các học viên đã thi đậu vào khóa đầu tiên đào tạo thạc sĩ của Khoa, đồng thời khẳng định Khoa sẽ cung cấp cho các học viên một chương trình đào tạo thạc sĩ chất lượng tốt nhất và hiệu quả nhất. Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành du lịch trong khu vực Miền Trung-Tây Nguyên, việc lựa chọn học thạc sĩ tại Khoa Du lịch sẽ là con đường đúng đắn để dẫn tới những thành công trong tương lai cho các học viên.

PGS.TS Bùi Thị Tám, Khoa trưởng, phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện cho 24 học viên chương trình cũng đã xúc động phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu; đồng thể hiện tinh thần quyết tâm học tập của toàn thể học viên để đạt được kết quả tốt nhất trong khóa học đầu tiên này. Các học viên Khóa I Chương trình Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành hữa sẽ phấn đấu để có 2 năm học nhiều thành công và những trải nghiệm đáng nhớ.

(Người đưa tin: Ngọc Anh - Phòng Khoa học - Hợp tác Quốc tế)