Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Hội đồng đánh giá đề cương nghiên cứu luận án Tiến sĩ ngành Du lịch cho hai ứng viên Huỳnh Cát Duyên và Lê Trần Phúc

Hội đồng đánh giá đề cương nghiên cứu luận án Tiến sĩ ngành Du lịch cho hai ứng viên Huỳnh Cát Duyên và Lê Trần Phúc

Sáng ngày 16/5/2020, Đại hoc Huế đã tổ chức Hội đồng đánh giá đề cương nghiên cứu luận án Tiến sĩ ngành Du lịch cho hai ứng viên Huỳnh Cát Duyên và Lê Trần Phúc.

Tham gia buổi đánh giá đề cương có các thành viên trong Hội đồng gồm: PGS. TS. Trần Hữu Tuấn - Khoa trưởng Khoa Du lịch - Đại học Huế - Chủ tịch Hội đồng, TS. Trần Thị Ngọc Liên - Phó Khoa trưởng Khoa Du lịch, PGS.TS. Bùi Dũng Thể - Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, TS. Hoàng Trọng Hùng -  Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế.

Hai ứng viên tham gia báo cáo đề cương gồm có:

1. Huỳnh Cát Duyên với tên đề tài nghiên cứu: "Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa"

2. Lê Trần Phúc với tên đề tài nghiên cứu: "Trách nhiệm xã hội của các cơ sở kinh doanh lưu trú tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4,5 sao ở Nha Trang, Khánh Hòa".

Mở đầu buổi bảo vệ, PGS. TS. Trần Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao sự chuẩn bị báo cáo đề cương của các ứng viên và hướng dẫn cách trình bày những nội dung quan trọng trong đề cương luận án.

Tiếp theo lần lượt các học viên trình bày nội dung đề cương nghiên cứu luận án, đề cương nghiên cứu của ứng viên sau khi trình bày nhận được nhiều ý kiến đóng góp nghiêm túc, thẳng thắn và tâm huyết của Hội đồng. Điều này thực sự cần thiết giúp cho ứng viên xác định nội dung, phạm vi và phương pháp nghiên cứu phù hợp để từ đó xây dựng được kế hoạch và khối lượng công việc cần thực hiện trong quá trình triển khai luận án hợp lý, khoa học.

Ứng viên Huỳnh Cát Duyên báo cáo đề cương nghiên cứu

Ứng viên Lê Trần Phúc báo cáo đề cương nghiên cứu

Kết thúc buổi đánh giá, Hội đồng đánh giá cao các đề tài nghiên cứu, có tính mới và hàm lượng khoa học phù hợp yêu cầu của trình độ đào tạo, tính ứng dụng cao trong thực tiễn cuộc sống.

Ứng viên chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng

 

Nguồn: Nguyễn Thị Minh Phương