Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Lễ khai giảng lớp cao học khoá III, đợt 2, 2018-2020

Lễ khai giảng lớp cao học khoá III, đợt 2, 2018-2020

Ngày 27/10 vừa qua, Khoa Du lịch – Đại học Huế (HAT) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng dành cho học viên lớp cao học khoá III, đợt 2 năm 2018 - 2020.

Ngày 27/10 vừa qua, Khoa Du lịch – Đại học Huế (HAT) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng dành cho học viên các lớp cao học khoá III, đợt 2 năm 2018 - 2020. Buổi lễ với sự tham dự của Ban giám hiệu Khoa, đại diện Tổ Tổ chức - Hành chính và Tổ Khoa học – Hợp tác quốc tế, bộ phận Sau đại học cùng các tân học viên khoá III, đợt 2.

Mở đầu lễ khai giảng, ThS. Lê Văn Hoài – đại diện bộ phận Sau đại học, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã đọc công bố Quyết định công nhận các học viên khóa học mới.

Đại diện Lãnh đạo Khoa Du lịch, PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Khoa trưởng Khoa Du lịch – Đại học Huế  đã gửi lời chúc mừng đến các học viên đã nỗ lực trong việc hoàn thành kỳ thi tuyển cũng như chính thức gia nhập “đại gia đình HAT". Bên cạnh đó đại diện Lãnh đạo Khoa cũng gửi lời cảm ơn và mong muốn các Tổ chức năng cùng các giảng viên đào tạo Sau đại học sẽ tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn cho tất cả học viên trong suốt quá trình nghiên cứu và học tập tại trường.

Trong buổi lễ, đại diện cho các học viên khóa mới, học viên Ngô Thị Ngọc đã chia sẻ những suy nghĩ cũng như bày tỏ niềm vui khi chính thức trở thành học viên cao học tại Khoa Du lịch – Đai học Huế: “Tôi và những học viên hiện diện hôm nay đã lựa chọn Khoa Du lịch – Đai học Huế như một địa chỉ đáng tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong du lịch. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm từ phía Khoa để chúng tôi có cơ hội được tiếp cận nguồn tri thức mới, phục vụ cho công tác học tập, nghiên cứu và nâng cao tri thức của mình".

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Khoa Du lịch – Đại học Huế luôn theo đuổi mục tiêu đào tạo chất lượng cao. Trong tương lai gần, Khoa sẽ triển khai đào tạo trình độ Tiến sĩ, mở ra cơ hội mới trong việc nâng cao tri thức cho học viên. Một lần nữa xin chúc mừng các tân học viên sẽ có thêm những kiến thức mới, những trải nghiệm mới đồng thời gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Nguyễn Thị Minh Phương

Tổ KH-HTQT