Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành năm 2022

Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành năm 2022

Chiều ngày 17/10/2022, tại Hội trường tầng 5, Trường Du lịch - Đại học huế đã long trọng diễn ra Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ năm 2022 cho học viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Đến tham dự Lễ tốt nghiệp và trao bằng, về phía khách mời có sự tham dự của TS. Nguyễn Công Hào - Trưởng ban Ban Đào tạo & Công tác sinh viên, Đại học Huế; Về phía Trường Du lịch (TDL) có  PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Hiệu trưởng TDL; NGUT.PGS.TS. Bùi Thị Tám - nguyên Khoa trưởng Khoa Du lịch (nay là Trường Du lịch), giảng viên Khoa Quản lý sự kiện & Công nghệ truyền thông; TS. Trần Thị Ngọc Liên - Phó Hiệu trưởng TDL; ThS. Phan Văn Ngọc – Tổ trưởng Tổ Tổ chức hành chính TDL; Đại diện lãnh đạo các Khoa, Tổ chức năng; đại diện các đơn vị và quý thầy, cô tham gia giảng dạy cao học. Đặc biệt, buổi Lễ có sự góp mặt của 52 Tân Thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và người thân, bạn bè.

Phát biểu trong buổi Lễ, PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Hiệu trưởng TDL đã gửi lời chúc mừng tới 52 tân Thạc sĩ theo học chương trình. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, các học viên đã và đang được cung cấp những điều kiện tốt nhất cho việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiên cứu. Thầy tin rằng các kiến thức, kỹ năng mà các học viên thu nhận được khi theo học chương trình sẽ là một phần hành trang quan trọng, giúp các tân Thạc sĩ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam và sự phát triển kinh tế của đất nước. PGS.TS.Trần Hữu Tuấn cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Đại học Huế, các Thầy cô giáo phụ trách giảng dạy các học phần cao học, các phòng ban chức năng đã hỗ trợ và đồng hành cùng TDL trong suốt quá trình đào tạo.

Đại diện cho các tân Thạc sĩ, học viên Trương Thị Châu đã bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đối với Nhà trường và các thầy cô giảng dạy, quản lý. Chị Châu khẳng định, thời gian học cao học tại trường là bước chuyển lớn trong cuộc đời mình với những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa, giúp bản thân hoàn thiện hơn và ứng dụng được nhiều kỹ năng vào công việc thực tế tại đơn vị công tác. 

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho lớp Thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã khép lại đầy cảm xúc. Các tân Thạc sĩ đều bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực vận dụng các kiến thức được học vào giải quyết các vấn đề thực tế tại cơ quan một cách khoa học.

Chúc các tân Thạc sĩ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Nguyễn Thị Minh Phương

BP Sau Đại học, Trường Du lịch