Thông tin tuyển sinh năm 2024

Ngắm nhìn vẻ đẹp Huế từ trên cao

Quản trị viên     13-03-2022      483 lượt xem

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, giờ đây mọi người dễ dàng thưởng thức vẻ đẹp của Huế qua các thước phim, hình ảnh với góc nhìn cao và rộng hơn.

Nhiều người đã phải trầm trồ khi xem những cảnh quay, hình ảnh hùng vỹ, thơ mộng của Thừa Thiên Huế trong tầm mắt rộng tới hàng nghìn mét vuông. Những khoảnh khắc độc đáo đến từ cảnh sắc tươi đẹp ở phá Tam Giang hay sự hùng vĩ của núi Bạch Mã, sự thơ mộng của dòng Hương Giang…đều được thu gọn lại nhờ vào thiết bị flycam.

du-lich-Hue

Rú Chá là rừng ngập mặn nguyên sinh quý hiếm trong hệ đầm phá Tam Giang, với diện tích khoảng 5 hecta. Vào mỗi dịp thu về, cảnh sắc rừng ngập mặn Rú Chá lại được phủ sắc vàng rực rỡ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp của rừng cây Chá. 

du-lich-Hue

Rừng ngập mặn Rú Chá vào thu là sắc xanh – vàng đan xen tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp mắt. Đây là điểm du lịch nổi tiếng ở Huế trong những năm gần đây, thu hút nhiều bạn trẻ đến du lịch sinh thái và là nơi các nhiếp ảnh gia tìm tới sáng tác ảnh vào mùa thu hàng năm.

Du-lich-Hue

Lăng vua Khải Định - công trình kiến trúc được thiết kế cực kỳ công phu, lộng lẫy, kết hợp tinh xảo giữa nền văn hóa, kiến trúc Đông – Tây

du-lich-Hue

Cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy) là một di tích kiến trúc cổ rất có giá trị về mặt lịch sử và văn hóa. Đây là một trong những chiếc cầu thuộc vào loại hiếm hoi và có giá trị nghệ thuật cao ở Việt Nam.

 du-lich-Hue

 

Lăng Gia Long là một trong những công trình lăng tẩm nổi tiếng đỉnh cao thời triều Nguyễn, mang vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ, yên bình và câu chuyện về tình yêu bất tử gắn liền với vị vua sáng lập triều Nguyễn .

du-lich-Hue

Vườn Thiệu Phương là một trong những Ngự uyển tiêu biểu của thời Nguyễn, từng được vua Thiệu Trị xếp là thắng cảnh thứ 2 trong 20 cảnh của đất Thần Kinh.

du-lich-Hue

Phá Tam Giang thuộc thôn Ngư Mỹ Thạnh - Quảng Điền được biết đến là vùng đầm phá lớn nhất Đông Nam Á, với hệ sinh thái phong phú đa dạng. Du khách đến đây ngoài được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên còn được trải nghiệm các hoạt động như bắt trìa, chèo thuyền Súp…

du-lich-Hue

Chùa Thiên Mụ-một ngôi chùa lâu đời của xứ Huế và là điểm dừng chân của nhiều khách du lịch khi đến đây

du-lich-Hue

Lung linh huyền ảo Hoàng Thành Huế về đêm

du-lich-Hue

Cầu Trường Tiền rực rỡ về đêm

du-lich-Hue

Công viên Lý Tự Trọng - địa điểm thu hút mọi người về đêm 

Nguồn ảnh: Trần Thiện

Bình UAV