Sinh viên HUHT

Quản trị    11-06-2024      79 lượt xem
Image

Trong những năm trở lại đây, nghiên cứu khoa học của Giảng viên Trường Du lịch đã có những bước tiến nhảy vọt và đạt được nhiều thành tích khích lệ. Số lượng công trình nghiên cứu các cấp như Nafosted, cấp Bộ, cấp Tỉnh được đặt hàng thực hiện nhiều hơn. Ngoài ra, các chương trình Hội thảo quốc tế và quốc gia về học thuật được tổ chức tại Trường Du lịch – Đại học Huế nhiều hơn, đã kết nối được nhiều chuyên gia và các trường Đại học trong nước, quốc tế đến trao đổi và hỗ trợ nhiều hơn cho đội ngũ giảng viên và sinh viên Trường Du lịch

Xem chi tiết
Quản trị    27-05-2024      133 lượt xem
Image

Sinh viên Trường Du lịch – Đại học Huế có nhiều cơ hội để trúng tuyển thực tập có hưởng lương tại các doanh nghiệp Nhật Bản và Hy Lạp từ 6 tháng đến 1 năm.

Xem chi tiết
Quản trị    10-05-2024      64 lượt xem
Image

Trường Du lịch – Đại học Huế tiến hành tổ chức cuộc thi “Video/clip hành trình thực tập – dấu ấn sinh viên HUHT 2024” nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên đam mê du lịch, chụp ảnh có cơ hội tạo các sản phẩm video/clip ghi lại các dấu ấn trong hành trình thực thực tập tại doanh nghiệp.

Xem chi tiết
Quản trị    12-04-2024      1499 lượt xem
Image

Trường Du lịch - Đại học Huế là một trong top 10 trường đào tạo du lịch hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ là nơi cung cấp kiến thức chuyên sâu về ngành du lịch mà còn là mái nhà của nhiều thế hệ sinh viên xuất sắc. Trường Du lịch đã khẳng định vị thế của mình không chỉ qua chất lượng giáo dục mà còn qua sự thành công của các cựu sinh viên sau khi ra trường.

Xem chi tiết
1 2  3  4   Cuối »