Sinh viên HUHT

Quản trị    12-04-2024      655 lượt xem
Image

Trường Du lịch - Đại học Huế là một trong top 10 trường đào tạo du lịch hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ là nơi cung cấp kiến thức chuyên sâu về ngành du lịch mà còn là mái nhà của nhiều thế hệ sinh viên xuất sắc. Trường Du lịch đã khẳng định vị thế của mình không chỉ qua chất lượng giáo dục mà còn qua sự thành công của các cựu sinh viên sau khi ra trường.

Xem chi tiết
Quản trị    13-03-2024      36 lượt xem
Image

Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Đại học Huế chào đón các bạn sinh viên yêu thích sáng tạo và khởi nghiệp. Chương trình "Hạt giống lãnh đạo đổi mới sáng tạo" tháng 4 năm 2024 đã chính thức mở cửa đón chào những tinh hoa sáng tạo tiềm năng nhất

 

Xem chi tiết
Quản trị    29-02-2024      70 lượt xem
Image

Ngày 28/2/2024, trên sân thể thao Thành phố Huế, Đại học Huế phối hợp với Báo Thanh Niên khai mạc vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam năm 2024. Dự lễ khai mạc có Dự lễ khai mạc có Ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; Ông Nguyễn Thiên Bình, Phó Giám đốc Sở VH-TT; ông Nguyễn Thanh Hoài, Bí thư Tỉnh Đoàn; Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập Báo Thanh Niên; PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế, đơn vị đồng trưởng ban tổ chức địa phương.

Xem chi tiết
Quản trị    29-02-2024      146 lượt xem
Image

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Du lịch – Đại học Huế và Công ty INTRASE cũng như với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên Trường Du lịch nhiều cơ hội được học tập và làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp bậc nhất thế giới. Trường Du lịch xin thông báo chương trình Thực tập có hưởng lương (internship) thời hạn 12 tháng của Tập đoàn WEX là đối tác của Intrase tại Nhật Bản.

Xem chi tiết
1 2  3  4   Cuối »