Hàn Quốc vẫn sẽ là thị trường khách lớn nhất của du lịch Việt Nam; thị trường khách Trung Quốc sẽ hồi phục với tốc độ nhanh hơn các nơi khác do có quy mô lớn, nhu cầu sẽ ngày càng gia tăng.
Xem chi tiết
Dữ liệu của Agoda cho thấy, số lượt tìm kiếm về Việt Nam - một điểm đến vốn không được du khách Ấn Độ quá quan tâm trước đây - đã tăng 390% so với năm 2019.
Xem chi tiết
Tác giả Danton Remoto đã có bài viết trên tờ Manila Times, phân tích các yếu tố khiến ngành du lịch Việt Nam thay đổi ngoạn mục sau 10 năm.
Xem chi tiết
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đoàn Văn Việt tin tưởng, du lịch Việt Nam nhất định sẽ sớm phục hồi và trở lại đà tăng trưởng như trước đây, tiếp tục phát triển hướng tới mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế của đất nước.
Xem chi tiết