Thông tin tuyển sinh năm 2024

Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức thi đánh giá năng lực

Quản trị viên     07-03-2024      77 lượt xem

Thực hiện triển khai công tác tổ chức thi đánh giá năng lực (ĐGNL) phối hợp giữa Đại học Huế (ĐHH) và Đại học Quốc gia TP. HCM (ĐHQG HCM), sáng ngày 05/03/2024, Đoàn công tác của ĐHQG HCM do TS Nguyễn Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng đã đến làm việc tại Đại Học Huế. TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế tiếp đoàn.

danh-gia-nang-luc-DHQG-TPHCM

Hoạt động phối hợp tổ chức thi ĐGNL là bước đi đầu tiên của việc hiện thực hóa biên bản hợp tác giữa ĐHQG HCM và Đại học Huế đã được ký vào ngày 04/12/2024. Tại buổi họp, hai bên đã chia sẻ và trao đổi nhiều thông tin về việc phối hợp tổ chức thi ĐGNL. Đợt 1 năm 2024, dữ liệu ghi nhận có 1755 thí sinh đăng ký thi tại điểm thi Thừa Thiên Huế và dự kiến số lượng này sẽ tiếp tục tăng trong đợt thi tiếp theo. Thí sinh đăng ký thi tại Huế không chỉ là các học sinh sinh sống tại Cố đô này mà có một lượng lớn các thí sinh đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng trị. Kỳ thi ĐGNL có một sức hút mạnh mẽ các học sinh THPT từ các vùng miền đến với Huế.

Đoàn công tác ĐHQG HCM cùng với ĐHH đã đi kiểm tra cơ sở vật chất tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, điểm thi được chọn cho kỳ thi ĐGNL đợt 1. Hai bên sẽ tiếp tục trao đổi và chuẩn bị mọi điều kiện về cơ sở vật chất, nhân sự để đảm bảo tổ chức kỳ thi an toàn, thành công, theo đúng quy chế

(Nguồn: hueuni.edu.vn)