Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Hội đồng bảo vệ đề cương luận văn cao học, lớp B, Khóa IV, đợt 1, niên khóa 2019-2021

Hội đồng bảo vệ đề cương luận văn cao học, lớp B, Khóa IV, đợt 1, niên khóa 2019-2021

Ngày 23/6/2020, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã tổ chức Lễ bảo vệ đề cương luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cho lớp B, khóa IV đợt 1 niên khóa 2019-2021.

Tham gia buổi xét duyệt đề cương gồm các giảng viên có uy tín trong ngành như: PGS. TS. Trần Hữu Tuấn, PGS. TS. Bùi Thị Tám, TS. Lê Thị Kim Liên, TS. Trần Thị Ngọc Liên và TS. Nguyễn Thị Như Hoa cùng các học viên cao học chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành lớp B, khóa IV đợt 1 niên khóa 2019-2021.

Tại mỗi hội đồng, các học viên đã trình bày các nội dung chính của đề cương nghiên cứu như: lý do chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, dự kiến kết quả và kế hoạch triển khai thực hiện đề tài. Các thành viên trong hội đồng đưa ra những nhận xét, trao đổi, góp ý và gợi dẫn khoa học giúp các học viên có thêm cơ sở để chỉnh sửa, hoàn thiện đề cương luận văn.

Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học và cởi mở, Hội đồng đã có những góp ý và chỉnh sửa nội dung nghiên cứu phù hợp với mục tiêu nghiên cứu của đề tài, giúp học viên định hướng tốt, có thêm cơ sở khoa học vững chắc trong việc triển khai luận văn cao học của mình. Ngoài việc lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến của Hội đồng, học viên cũng nêu ra những băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề nghiên cứu thuộc đề tài với mong muốn nhận được những ý kiến tư vấn, định hướng về nội dung, phương pháp nghiên cứu từ các chuyên gia đầu ngành.

Lễ bảo vệ đề cương Luận văn cao học chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã kết thúc tốt đẹp. Đây là cơ hội để các học viên đón nhận những nhận xét có tính chất gợi mở từ phía Hội đồng đánh giá, góp phần hoàn thiện hơn cho đề tài.

Một số hình ảnh trong lễ bảo vệ đề cương luận văn cao học:

Nguồn: Nguyễn Thị Minh Phương