Đào tạo Sau đại học - Trường Du lịch - Đại học Huế

Hội đồng bảo vệ luận văn Thạc sĩ khóa II đợt 1 năm 2017 - 2019

Hội đồng bảo vệ luận văn Thạc sĩ khóa II đợt 1 năm 2017 - 2019

Thực hiện kế hoạch đào tạo Sau đại học trong năm học 2019-2020, trong 2 ngày từ 09-10/11/2019, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cho 16 học viên cao học khóa II đợt 1 năm 2017.

Tham dự Hội đồng bảo vệ gồm các thành viên có tên trong Hội đồng chấm luận văn cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân của học viên. 

Các Hội đồng diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế. Tại mỗi Hội đồng bảo vệ, theo thứ tự các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn trong thời gian quy định. Sau khi nghe các học viên trình bày, Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp thạc sĩ đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, góp ý cả về hình thức và nội dung. Hội đồng cũng chỉ ra cho học viên những hạn chế cần phải bổ sung, chỉnh sửa để luận văn được hoàn thiện hơn. 

Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tất cả các đề tài đều được Hội đồng đánh giá có giá trị khoa học và giá trị ứng dụng thực tiễn cao, các số liệu trong luận văn được tính toán, phân tích, tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết thể hiện sự đầu tư về thời gian, công sức trong quá trình thực hiện đề tài của học viên. Hy vọng rằng, với những kiến thức đã tích lũy được trong 2 năm học tập và nghiên cứu tại Khoa Du lịch, các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đơn vị.

Một lần nữa chúc các tân thạc sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường sắp tới. 

Một số hình ảnh tại Hội đồng bảo vệ:

Nguồn: Nguyễn Thị Minh Phương