Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Khoa Du lịch – Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Cử nhân năm 2018

Khoa Du lịch – Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Cử nhân năm 2018

Sáng ngày 10/08/2018 vừa qua, 339 sinh viên – 339 tân cử nhân hệ Đại học chính quy của Khoa Du lịch – Đại học Huế đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp tại Hội trường Đại học Huế (số 4 Lê Lợi) trong niềm hân hoan cùng gia đình, thầy cô và Nhà trường.

Trong đợt này, Khoa Du lịch có 315 sinh viên thuộc khóa học 2014 – 2018 được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 11 sinh viên xếp loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 3,5%); 65 sinh viên xếp loại giỏi (20,6%); 229 sinh viên xếp loại khá (72,7%); 10 sinh viên xếp loại trung bình (3,2%). Ngoài ra, Khoa cũng trao bằng tốt nghiệp cho 24 sinh viên của các khóa 46 và 47 vừa được công nhận tốt nghiệp.

Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các vị đại biểu: Ông Nguyễn Văn Phúc – Phó Giám Đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Ông Trần Viết Lực – Trưởng phòng Nghiên cứu phát triển Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, TS. Trương Quý Tùng – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế, Phó Giám đốc Đại học Huế, TS. Trần Trung Hỷ – Trưởng Ban Đào tạo Đại học Huế, TS. Hoàng Kim Toản – Trưởng Ban Công tác học sinh sinh viên Đại học Huế, TS. Hoàng Tịnh Bảo – Trưởng Ban Khảo thí & ĐBCLGD Đại học Huế, ThS. Phan Minh Huấn – Phó Chánh văn phòng Đại học Huế; các quý vị khách quý là đại diện của các doanh nghiệp du lịch dịch vụ trong và ngoài tỉnh; cùng các cơ quan báo đài đến đưa tin cho lễ Tốt nghiệp.

Buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Hữu Tuấn – Bí thư Đảng bộ bộ phận Khoa Du lịch, Khoa trưởng Khoa Du lịch đã nhiệt liệt chúc mừng thành quả học tập và rèn luyện của 339 tân cử nhân, đặc biệt là với kết quả hơn 65% sinh viên về tham dự buổi lễ Tốt nghiệp đã có việc làm trong ngành du lịch dịch vụ. Đồng thời PGS.TS Trần Hữu Tuấn cũng mong muốn rằng, các tân cử nhân phải tiếp tục vận dụng những kiến thức đã được học tập tại Khoa để áp dụng vào thực tiễn, vào công việc, đóng góp có ích cho ngành và xã hội, từ đó góp phần xây dựng và định vị nên thương hiệu của Khoa Du lịch với tiêu chí: “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”

 dsc00365PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Bí thư Đảng bộ bộ phận Khoa Du lịch, Khoa trưởng Khoa Du lịch phát biểu tại buổi lễ

TS. Trương Quý Tùng – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, gia đình và Nhà trường

Tại buổi lễ long trọng này, Khoa cũng đã trao bằng khen của Đại học Huế cho các sinh viên có thành tích học tập Xuất sắc, Giỏi và có nhiều đóng góp trong các hoạt động Đoàn Hội của Nhà trường. Tân Cử nhân Tống Thị Thuyền – K48 Truyền thông và Marketing du lịch dịch vụ đã xúc động phát biểu tại buổi lễ với lời hứa sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, để trở thành những người có ích cho xã hội, trở thành niềm tự hào của gia đình, thầy cô và Nhà trường.

Tân Cử nhân Tống Thị Thuyền xúc động trong khoảnh khắc nhận bằng Cử nhân

Lễ tốt nghiệp khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi. Bằng tốt nghiệp là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các em sinh viên trong suốt thời gian 4 năm học tập tại Khoa Du lịch. Đây cũng sẽ là một cột mốc hết sức quan trọng và đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi sinh viên HAT, khép lại một giai đoạn học tập vất vả để mở ra một chân trời mới, một tương lai tốt đẹp với nhiều cơ hội đang đón chờ các em. Chúc các em gặt hái nhiều thành công và mãi là niềm tự hào của Khoa Du lịch!

 

Một số hình ảnh khác ghi nhận tại Lễ tốt nghiệp:

 dsc00338Các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc của sinh viên khóa sau dành tặng cho các tân cử nhân

dsc00375-2TS. Trương Quý Tùng và PGS.TS. Trần Hữu Tuấn trao giấy Khen cho các tân khoa xuất sắc

dsc00383TS. Trần Trung Hỷ và TS. Hoàng Tịnh Bảo trao giấy Khen cho tân khoa có thành tích giỏi

dsc00388Đồng chí Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du lịch trao bằng Khen cho các tân khoa có thành tích trong phong trào Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên

Thành công của các tân cử nhân HAT là niềm tự hào và hạnh phúc của quý phụ huynh

 

Bài viết: Nguyễn Đoàn Hạnh Dung – Bộ môn EM&M

Ảnh: KYM Studio

About Khoa QLSK&CNTT

Tin liên quan

Hội nghị “Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023”

Ngày 28/3/2024, Trường Du lịch- Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị “Nghiên cứu …