Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Lễ chuyển giao CLB Sách và Hành động – Khoa Du lịch nhiệm kỳ 2017 – 2018

Lễ chuyển giao CLB Sách và Hành động – Khoa Du lịch nhiệm kỳ 2017 – 2018

     Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra một Ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo CLB nhiệm kỳ 2017 – 2018. Vào lúc 17h00 ngày 13/12/2017, CLB Sách và Hành động đã tổ chức “Lễ chuyển giao CLB”

     Đến với buổi lễ, có sự hiện diện có quý vị đại biểu:
– Về phía BCH Đoàn Khoa:
+ Thầy Võ Ngọc Trường Sơn – Phó Bí thư Đoàn Khoa Du lịch
+ Thầy Trần Đào Phú Lộc – Ủy viên BCH Đoàn Khoa Du lịch
– Về phía Thư viện:
+ Thầy Hoàng Minh Thảo Nguyên – Công tác bộ phận Thư viện

     Ngoài ra, đến tham dự với Đại hội còn có đại diện CLB Sách và Hành động trường ĐH Nông Lâm, đại diện các CLB/Đội/Nhóm Khoa Du lịch và đặc biệt là sự góp mặt của hớn 20 bạn sinh viên của CLB Sách và Hành động.

     Mở đầu buổi lễ là báo cáo tổng kết các hoạt động trong năm vừa qua của Ban chủ nhiệm, bản phương hướng nhiệm kỳ tới và kiểm điểm của Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2016 – 2017 để đánh giá một các toàn diện những mặt làm được và hạn chế trong hoạt động của CLB Sách và hành động nhiệm kỳ vừa qua.

     Tham dự với buổi lễ, thầy Võ Ngọc Trường Sơn – Phó Bí thư Đoàn Khoa đã gửi lời chúc mừng đến sự thành công, phát triển của CLB trong nhiệm kỳ vừa qua. Ngoài ra thầy có những nhận xét, đánh giá, chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu và những điều mà CLB chưa đạt được và đóng góp các ý kiến để hoạt động của CLB phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

     Và sau đó là phần biểu dương khen thưởng những bạn thành viên có đóng góp trong sự phát triển của CLB nhiệm kỳ 2016 – 2017. Phần đặc biệt trong buổi lễ là bầu chọn ra những ứng viên đủ tài, đủ sức để nằm trong Ban chủ nhiệm mới để đưa CLB Sách và Hành động ngày càng đi lên và phát triển vững mạnh hơn nữa. Qua sự tin tưởng của tất cả các thành viên trong CLB và sự tín nhiệm của Ban chủ nhiệm cũ, qua sự nỗ lực, nhiệt huyết trong công việc, đã bầu ra Ban chủ nhiệm mới gồm:
     – Chủ nhiệm: Bạn Phan Tám – K49 HDDL
     – Phó chủ nhiệm: 
     + Bạn Nguyễn Văn Hải – K50 Kinh tế
     + Bạn Trương Thị Hồng Nhi – K51 QTDVDL&LH A

     Sau hơn 1 giờ đồng hồ với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Lễ chuyển giao đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội, cũng như là thách thức để Ban chủ nhiệm mới thể hiện được tài năng, sự dẫn dắt của mình để đưa CLB Sách và Hành động phát triển vững mạnh.

     Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …