Trang chủ / Đoàn - CLB / Sinh viên Trường Du lịch tham gia Hiến máu nhân dịp Lễ Xuân Hồng năm 2023

Sinh viên Trường Du lịch tham gia Hiến máu nhân dịp Lễ Xuân Hồng năm 2023

Sáng ngày 8/1/2023, nhiều sinh viên Trường Du lịch đã có mặt tại rất sớm tại Đại học Huế để tham gia chương trình Lễ Hội xuân hồng – Ngày Chủ nhật đỏ năm 2023 do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Đại học Huế phối hợp cùng Trung tâm huyết học truyền máu khu vực miền Trung, Ban Đào tạo và Công tác sinh viên ĐH Huế tổ chức.

Rất nhiều bạn trẻ tham gia Lễ hội Xuân Hồng 2023

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, lễ hội Xuân hồng – Ngày Chủ nhật đỏ năm 2023 thu hút hơn 500 cán bộ, đoàn viên, sinh viên tham gia và đăng ký hiến máu tình nguyện. Đây cũng là ngày đánh dấu hành trình 15 năm lớn mạnh từ một sự kiện hiến máu thiện nguyện đơn lẻ trở thành một phong trào hiến máu tình nguyện có quy mô toàn quốc, trong đó Đại học Huế là một trong các tổ chức tiên phong, trách nhiệm và triển khai có hiệu hoạt động này.

Trải qua 15 kỳ tổ chức, Lễ Hội Xuân hồng đã trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng vạn tấm lòng nhân ái mỗi dịp đầu xuân. 15 năm qua, trên hành trình sẻ chia của những trái tim tình nguyện, tuổi trẻ Đại học Huế đã hiến hàng trăm nghìn đơn vị máu, đóng vai trò quan trọng nhằm tăng nguồn máu dự trữ cho các bệnh viện.

CLB Giọt hồng đóng một phần quan trọng trong các chiến dịch hiến máu của Đại học Huế

Năm nay, do số lượng sinh viên tại Trường Du lịch đi thực tập tương đối nhiều nên số lượng tham gia hiến máu các đợt tại Trường và tại Lễ hội Xuân Hồng tương đối ít. Tuy nhiên, các đoàn viên trong CLB Giọt Hồng tích cực tham gia và chia sẻ thông điệp từ chương trình đến cho mọi người. Mỗi một chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện của CLB Giọt Hồng đều khơi dậy rất nhiều tấm lòng nhân ái trong cộng đồng không chỉ tại riêng Trường Du lịch mà còn khắp Đại học Huế.

Minh Nhật (Khoa QLSK&CNTT)

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …