Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Khoa Du lịch – Đại học Huế long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm 2019

Khoa Du lịch – Đại học Huế long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm 2019

Chiều ngày 26/7, tại Hội trường Đại học Huế (số 4 Lê Lợi), Khoa Du lịch – Đại Học Huế đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy 2019 cho 367 tân cử nhân. 

Tham dự buổi lễ có ông Lê Ngọc Sanh (Chánh Văn phòng Sở Du lịch – tỉnh Thừa Thiên Huế); TS. Trương Quý Tùng (Bí Thư Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế, Phó Giám Đốc Đại học Huế); TS. Hoàng Kim Toản (Trưởng ban Công tác học sinh – sinh viên Đại học Huế); TS. Trần Trung Hỷ (Quyền Trưởng Ban Đào tạo – Đại học Huế); TS. Nguyễn Xuân Huy (Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục – Đại học Huế); các vị khách quý là đại diện các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh cùng các cơ quan báo đài đến đưa tin cho lễ tốt nghiệp và đặc biệt là sự có mặt của 367 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Được biết, trong số 367 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 7 sinh viên xếp loại xuất sắc (chiếm 1.91%), 67 sinh viên xếp loại Giỏi (chiếm 18.26%), 273 sinh viên xếp loại khá (chiếm 74.39%), 20 sinh viên xếp loại trung bình (chiếm 5.44%). Ngoài ra, Khoa cũng trao bằng cho 20 sinh viên của các khóa 47 và 48 vừa được công nhận tốt nghiệp. Kết quả này phản ánh những nỗ lực rất lớn trong quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên, cũng như quá trình đào tạo của Khoa, của các Bộ môn và đặc biệt là các thầy cô trực tiếp giảng dạy.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Hữu Tuấn – Bí thư Đảng bộ Bộ phận Khoa Du lịch, Khoa Trưởng Khoa Du lịch mong muốn các tân cử nhân tiếp tục giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với nhà trường qua các tổ chức và hoạt động cựu sinh viên của trường, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng những tân cử nhân du lịch của Khoa sẽ là những “hạt nhân” tốt, đóng góp vào tiến trình đổi mới du lịch nước nhà. 

benz4507
Ảnh 1: PGS.TS Trần Hữu Tuấn phát biểu trong buổi lễ tốt nghiệp

 Thay mặt cho 367 tân cử nhân trong buổi lễ, sinh viên Võ Thị Ngọc Nhi (chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh) xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến thầy cô, gia đình bạn bè, những người đã đồng hành và cán bộ nhân viên nhà trường đã đồng hành, giúp đỡ các tân cử nhân trau dồi kiến thức, kỹ năng để vươn tới ước mơ nghề nghiệp. .

benz4588

Ảnh 2: Tân cử nhân Võ Thị Ngọc Nhi thay mặt 367 tân cử nhân bày tỏ cảm xúc trong buổi lễ

Hơn 45% sinh viên đã có việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa Du lịch trong suốt những năm qua. Nhiều sinh viên hiện đã giữ vị trí quan trọng trong các công ty du lịch trong và ngoài nước. 

benz4532

Ảnh 3: TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa Trưởng Khoa Du lịch công bố quyết định khen thưởng

Lễ tốt nghiệp đã khép lại trong niềm hân hoan của nhà trường và tân cử nhân cũng là lúc các bạn tân cử nhân bắt đầu một hành trình mới. Chúc các bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách để có thể cống hiến tài năng, trí tuệ cho nền du lịch Việt Nam và trên thế giới cũng như đạt nhiều thành công trong chặng đường sắp tới. 

Một số hình ảnh buổi lễ:benz4546

Ảnh 4: PGS. TS Trần Hữu Tuấn và TS. Trần Trung Hỷ trao giấy khen cho tân khoa xuất sắc

benz4567

Ảnh 5: PGS. TS Trần Hữu Tuấn và TS. Trần Thị Ngọc Liên trao giấy khen cho tân khoa có thành tích giỏi

benz4572

Ảnh 6: TS. Trần Trung Hỷ và TS. Nguyễn Xuân Huy trao giấy khen cho các tân khoa có thành tích giỏi.

benz4581

Ảnh 7: Th.s Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du lịch trao giấy khen cho các bạn có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên của Đoàn Khoa.

benz4610

Ảnh 8: PGS.TS Trần Hữu Tuấn – Khoa trưởng Khoa Du lịch trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

benz4640

Ảnh 9: TS. Trần Thị Ngọc Liên – Phó Khoa Trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

benz4672

Ảnh 10: TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa Trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

benz4442

benz4422benz4434

Ảnh 11: Rất đông phụ huynh, bạn bè, người thân đến chung vui trong ngày lễ tốt nghiệp

benz4418

Ảnh 12: Thành công của các em hôm nay là niềm tự hào của Khoa Du lịch, gia đình và bạn bè

benz4703

Bài viết: Minh Nhật (Bộ môn EM&M)

Ảnh: HueFace Photography

 

 

 

 

 

About Khoa QLSK&CNTT

Tin liên quan

Công khai luận án tiến sĩ của NCS Lê Thị Tố Quyên

Thực hiện quy chế đào tạo trình độ tiến sĩ, Trường Du lịch – Đại …