Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / CLB Ambition Student – Chia sẻ “Kỹ năng mềm – Chìa khóa thành công”

CLB Ambition Student – Chia sẻ “Kỹ năng mềm – Chìa khóa thành công”

      “Thất bại là gì? Thất bại thực sự khi bạn dừng tiến về phía trước”.

      Đó là một trong những câu nói kinh điển của Jack Ma sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

     Để hiểu rõ hơn về mục tiêu, định hướng nghề nghiệp trong tương lai cũng như định vị bản thân. Vào lúc 14h ngày 29/10/2017 tại Hội trường tầng 5 – Khoa Du Lịch, CLB Ambition Student đã tổ chức một buổi chia sẽ về “Kỹ năng mềm – Chìa khóa thành công” cho tất cả các bạn sinh viên trong Khoa. 

7

     Chương trình không chỉ đem lại định vị cho bản thân mà còn giúp các bạn xác định mục tiêu, định hướng nghề nghiệp , hiểu rõ tầm quan trọng của kỹ năng mềm qua những lời chia sẽ đầy thiết thực trong cuộc sống. 

     Đến tham dự với chương trình có sự hiện diện của:
     – Thầy Quản Bá Chính : Phó trưởng bộ môn Du Lịch học; GĐ Công ty TNHH MTV Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Bá Chính.
     – Anh Lương Sỹ Hiệu – Phó GĐ Công ty TNHH MTV Truyền Thông và Tổ chức Sự kiện Bá Chính.
     – Cùng với sự góp mặt đông đảo của các bạn sinh viên trong Khoa.

4

1

     Mở đầu chương trình là những dòng chia sẻ tận tình của anh Lương Sỹ Hiệu về những kinh nghiệm, những bài học thực tiễn mà anh đúc kết được suốt chặng đường đi tìm “chìa khóa thành công” cho bản thân. Những bài học vô giá đó được anh truyền tải hết sức đầy đủ và chân thành nhất đến với tất cả các bạn sinh viên. Bạn là ai? Tư duy rằng bạn có thể làm được? Suy nghĩ tích cực? Đấy chính là chìa khóa để các bạn đi tìm và dần dần mở ra hướng đi cho bản thân, “Không ai khác tìm ra được chìa khóa thành công chính là bạn “

5

2

     Tiếp theo chương trình, Thầy Quản Bá Chính đã giải đáp cho các bạn sinh viên về tầm quan trọng của kỹ năng mềm bằng những từ khóa như: Kỹ năng mềm là gì? Làm thế nào để rèn luyện những kỹ năng đó? Kỹ năng mềm là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến sự thành công mà các bạn hướng đến.

3

     Tin rằng, qua buổi chia sẻ ngày hôm nay đã phần nào giúp các bạn có những bước đầu định hướng mục tiêu nghề nghiệp sau này, phần nào hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của kỹ năng mềm trong công việc lẫn cuộc sống và hơn hết là đúc kết những kinh nghiệm góp phần giúp các bạn thành công trong tương lai.

6

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …