TIN MỚI
Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / BỘ MÔN DU LỊCH HỌC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐỐI THOẠI SINH VIÊN NĂM HỌC 2018-2019”

BỘ MÔN DU LỊCH HỌC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐỐI THOẠI SINH VIÊN NĂM HỌC 2018-2019”

Thực hiện kế hoạch, chương trình hành động hằng năm của Khoa Du lịch, sáng ngày 29/11, Bộ môn Du lịch học thực hiện chương trình “Đối thoại sinh viên năm học 2018-2019” dành cho sinh viên các ngành Kinh tế và Du lịch. Buổi đối thoại nhằm mục đích cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và định hướng nghề nghiệp cho tất cả các sinh viên từ khóa 49 đến khóa 52 thuộc Bộ môn.

img_1543488439487_1543498203212

ThS. Quản Bá Chính – Phụ trách Bộ môn Du lịch học phát biểu Khai mạc Chương trình “Đối thoại sinh viên năm học 2018-2019” 

Về phía khách mời, chương trình “Đối thoại sinh viên năm học 2018-2019” của Bộ môn Du lịch học vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa trưởng Khoa Du lịch, ThS. Trần Thanh Long – GĐ trung tâm Thực hành & Liên kết doanh nghiệp, ThS. Dương Phước Đạt – Phụ trách tổ Khảo thí đảm bảo CLGD, ông Phan Văn Ngọc – Tổ trưởng Tổ TC-HC, ông Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du lịch và bà Nguyễn Thị Vân Ty – Phụ trách bộ phận KT-TC.

Về phía Bộ môn Du lịch học, Chương trình Đối thoại được tổ chức dưới sự dẫn dắt của ThS. Quản Bá Chính – Phụ trách Bộ môn, cùng sự tham gia của đông đảo các giảng viên và sinh viên ngành Kinh tế và Du lịch.

Sau phần Khai mạc Chương trình và giới thiệu khái quát về Bộ môn Du lịch học, thực hiện đúng mục đích của buổi Đối thoại, chương trình dành tất cả thời gian còn lại để các bạn sinh viên có thể tự do chia sẻ suy nghĩ, bày tỏ nguyện vọng và đặt câu hỏi để nhận được sự giải đáp trực tiếp từ các đại biểu có mặt trong Chương trình.

img_1543488440993_1543498203424

Các bạn sinh viên chia sẻ suy nghĩ và đặt câu hỏi trong Buổi Đối thoại

Trong suốt thời gian Hỏi – Đáp, các bạn sinh viên của tất cả các khóa thay phiên nhau đưa ra rất nhiều câu hỏi ở những vấn đề khác nhau. Nếu như những sinh viên năm cuối chủ yếu băn khoăn về vấn đề thực tập tốt nghiệp, Khóa luận – Chuyên đề và cơ hội việc làm trong tương lai; thì các sinh viên khóa dưới lại thắc mắc nhiều hơn về vấn đề học phí, rèn luyện kỹ năng, phân chia chuyên ngành và tầm quan trọng của các học phần trong chương trình đào tạo…
Tùy thuộc vào nội dung được đưa ra trong câu hỏi của các bạn sinh viên, đại diện cho Bộ môn, hoặc đại diện của các Tổ, Bộ phận trực thuộc Khoa sẽ chịu trách nhiệm trả lời, tư vấn để làm sáng tỏ vấn đề mà người hỏi mong muốn được giải đáp.  

pic-1

Các đại biểu tham dự trả lời câu hỏi, cung cấp thông tin cho các bạn sinh viên

Không chỉ giải đáp thắc mắc, tại buổi Đối thoại, các giảng viên trong Bộ môn Du lịch học còn nhiệt tình chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm của bản thân về chuyên môn, nghề nghiệp và kĩ năng sống. Qua đó, giúp các bạn sinh viên có những nhìn nhận đúng đắn, cũng như tích lũy thêm nhiều kiến thức cần thiết cho con đường học tập và rèn luyện của các bạn sau này.

pic-2

Các giảng viên trong Bộ môn chia sẻ cho sinh viên những kinh nghiệm của bản thân

Chương trình Đối thoại sinh viên năm học 2018-2019 của Bộ môn Du lịch học đã thật sự trở thành nơi để các bạn sinh viên chia sẻ một cách cởi mở những suy nghĩ, lo lắng của bản thân để nhận được sự hỗ trợ, động viên từ phía các đại biểu – đại diện cho Bộ môn, các Tổ, Bộ phận của Khoa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Ban Chủ nhiệm Khoa Du lịch “đi sâu đi sát”, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của sinh viên, để kịp thời điều chỉnh, hỗ trợ, nhằm đáp ứng đúng mục tiêu “Lấy người học là trung tâm” mà Khoa đã đề ra.

Từ thành công của Buổi Đối thoại sinh viên, trong thời gian tới, Bộ môn Du lịch học sẽ tiếp tục tổ chức thêm các chương trình, hoạt động tạo điều kiện cho sinh viên có hội cơ nâng cao kiến thức, rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc sau này.

    Mai Thị Khánh Vân

Bộ môn DU LỊCH HỌC

About Khoa Du lịch học

Tin liên quan

Công khai toàn văn luận án và tóm tắt luận án hoàn chỉnh cuối cùng của NCS Lê Thị Tố Quyên Khóa năm 2019, ngành Du lịch

Căn cứ Quyết định số 1019/QĐ-ĐHH ngày 19 tháng 9 năm 2017 của Giám đốc …