Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Chào mừng 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Chào mừng 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

     87 mùa xuân đi qua đã ghi nhận từng bước lớn mạnh của Đoàn. Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và sáng tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh. Đồng thời, thông qua các hoạt động của mình, Đoàn tiếp tục khẳng định: “Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị-xã hội của thanh niên Việt Nam, do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện”.

1

     “Thanh niên là người chủ tương lai của nước nhà… Nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh một phần lớn là do thanh niên”, lời dạy của Bác Hồ muôn vàn kính yêu cũng chính là tâm niệm của mỗi thanh niên, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm tin tưởng đặc biệt đối với thế hệ trẻ, đó chính là niềm cổ vũ lớn lao, là động lực mạnh mẽ để tuổi trẻ tự tin vững bước.

     Viết lên những trang truyền thống vẻ vang của Đoàn là hàng vạn cơ sở Đoàn với hàng triêu Đoàn viên trên khắp cả nước. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Du lịch tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển chung đó.

     Trong không khí mừng sinh nhật Đoàn đã sôi nổi trên khắp cả nước cùng tháng thanh niên năm 2018, mang theo niềm tự hào của truyền thống 87 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Khoa Du lịch sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục sáng tạo và đổi mới. Trên hành trình đến với những ước mơ, hoài bão, trên hành trình lập thân, lập nghiệp của tuổi trẻ, Đoàn Khoa sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn đoàn viên.

     Xin chúc mừng các đồng chí Đoàn viên nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh!

Ban Thông Tin

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …