Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Chương trình Dạ hội thanh niên Chào năm mới 2018

Chương trình Dạ hội thanh niên Chào năm mới 2018

     Nhằm hưởng ứng chương trình nghệ thuật chào Xuân 2018 “GIAI ĐIỆU MÙA XUÂN” (Dạ Hội Thanh Niên) do Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Tỉnh và Đoàn Đại học Huế tổ chức tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên 57 Lâm Hoằng đồng thời chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2022.

     Đội Công tác xã hội – Tình nguyện đại diện Khoa Du lịch tham gia cùng với các đơn vị, câu lạc bộ/ đội/ nhóm khác trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Chương trình diễn ra từ 15:00 ngày 31/12/2017 đến 1:00 ngày 01/01/2018 với những gian hàng ẩm thực hấp dẫn cùng các trò chơi hết sức thú vị. 

     Đội công tác xã hội-Tình nguyện đã chuẩn bị các tiết mục văn nghệ tham gia vào Liên hoan Vũ điệu tuổi trẻ và đã giành được giải ba chung cuộc cùng với những bộ trang phục đặc sắc mang thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” tham gia vào Lễ hội hóa trang, đồng thời mang lại tinh thần chào mừng năm mới hết sức sôi động và hấp dẫn đến tất cả các bạn sinh viên với tinh thần “chơi hết mình, hết sức, phá bỏ mọi giới hạn”.

     Nhân đây cũng xin kính chúc quý thầy cô giáo, các bạn sinh viên một năm mới vui vẻ và hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

     Một số hình ảnh tại dạ hội:

3

7

1

2

5

4

6

Bài viết, ảnh: Đội Công tác xã hội – Tình nguyện

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …