Trang chủ / KH & HTQT / Chương trình Fulbright Việt Nam chính thức cử Trợ giảng tiếng Anh làm việc tại Trường Du lịch – Đại học Huế năm học 2023-2024

Chương trình Fulbright Việt Nam chính thức cử Trợ giảng tiếng Anh làm việc tại Trường Du lịch – Đại học Huế năm học 2023-2024

Trường Du lịch – Đại học Huế hân hạnh trở thành một trong 20 trường đại học trên cả nước được Chương trình Fulbright Việt Nam của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội lựa chọn trở thành trường đại học tiếp nhận Trợ giảng tiếng Anh (TGTA) đối với năm học 2023-2024. Theo đó, TGTA Hayley Elizabeth Jensen đã đến và bắt đầu thời gian 9 tháng làm việc tại nhà trường từ tháng 9 năm 2023 đến hết tháng 5 năm 2024 với công việc hỗ trợ giảng dạy đối với giảng viên, nâng cao trình độ tiếng Anh và giao lưu văn hoá đối với sinh viên của Trường Du lịch – Đại học Huế. 

Trợ giảng tiếng Anh, Cô Hayley Jensen

Với mục đích hỗ trợ nhà trường trong việc dạy và học tiếng Anh, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ và Chương trình Fulbright tại Việt Nam cử TGTA Hayley Elizabeth Jensen mang quốc tịch Hoa Kỳ, đã tốt nghiệp bậc Cử nhân từ Trường Đại học Saint Michael, Vermont, Hoa Kỳ đến Trường Du lịch để giúp đỡ các bạn sinh viên và hỗ trợ các giảng viên trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, đặc biệt là kỹ năng Nghe, Nói và Phát âm thông qua các hoạt động giảng dạy và giao lưu, trao đổi văn hoá. 

Được điều hành thông qua Phòng Thông tin Văn hóa, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, Chương trình Fulbright tại Việt Nam hợp tác với các tổ chức giáo dục và chính phủ của Hoa Kỳ và Việt Nam nhằm mở ra các cơ hội học tập, nghiên cứu và giảng dạy trong các lĩnh vực thuộc khoa học xã hội và nhân văn, khoa học và công nghệ cho mọi ứng viên đạt tiêu chuẩn thông qua việc cạnh tranh tự do dựa trên thành tích chuyên môn và nghề nghiệp, không tính tới các yếu tố như tầng lớp, giới, tôn giáo, quan hệ.

Chương trình Fulbright tại Việt Nam bao gồm hơn 15 chương trình trong đó có Chương trình Trợ giảng tiếng Anh. Bắt đầu từ năm học 2008 – 2009, Chương trình Trợ giảng tiếng Anh Fulbright là chương trình nhằm hỗ trợ việc dạy và học tiếng Anh tại các trường Trung học Phổ thông chuyên, cao đẳng và đại học tại Việt Nam (không thuộc địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh) trong thời gian một năm học. Trợ giảng tiếng Anh là những người mang quốc tịch Hoa Kỳ, đã có bằng cử nhân ở những chuyên ngành khác nhau, được tuyển chọn đến giúp các trường Trung học phổ thông chuyên, cao đẳng và đại học tại Việt Nam trong trong việc dạy và học tiếng Anh và đóng vai trò là một đại sứ Văn hoá đến Việt Nam.

Chúc Cô Hayley Jensen có một năm học 2023-2024 hiệu quả, sôi nổi và đáng nhớ cùng các em sinh viên và giảng viên của Trường Du lịch – Đại học Huế!

About KHCN&HTQT

Tin liên quan

Đại học Chiang Mai, Thái Lan giao lưu, trao đổi sinh viên với Trường Du lịch-Đại học Huế

  Vào ngày 01 tháng 4 năm 2024, Đại học Chiang Mai, Thái Lan đã …