Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Đại hội Chi bộ Khoa Quản lý lữ hành lần thứ nhất nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Khoa Quản lý lữ hành lần thứ nhất nhiệm kỳ 2022-2025

       Thi hành Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; thực hiện kế hoạch số 20-KH/ĐU ngày 07/4/2022 của Đảng ủy Đại học Huế về việc lãnh đạo tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ 2022-2025; thực hiện hướng dẫn số 01-HD/ĐU của Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế về đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ 2022-2025 của ĐUCQ ĐHH ngày 06/5/2022. Hôm nay (12/07/2022), được sự nhất trí của Đảng Bộ bộ phận Trường Du lịch, Chi bộ Khoa Quản lý Lữ hành tổ chức Đại hội Chi bộ khóa I, nhiệm kỳ 2022-2025, nhằm đánh giá kết quả việc thực hiện NQ Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 chỉ ra những việc đã làm được, những tồn tại thiếu sót trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2022-2025, đồng thời bầu ra Bí thư Chi Bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

       Đại hội Chi bộ nhiệt liệt chào mừng đ/c Trần Hữu Tuấn – Bí thư Đảng uỷ bộ phận Trường Du lịch tham dự đại hội. Về phía Chi bộ Khoa Quản lý lữ hành, có đ/c Lê Văn Hoài – Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ tham dự tại Đại hội. 

  dh1dh2

       Để đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong thời gian qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đ/c Lê Văn Hoài – thay mặt đoàn chủ tịch trình bày báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2022-2025. Nhìn chung, Chi bộ đã luôn nhạy bén trong công tác lãnh đạo, phát huy được vai trò hạt nhân lãnh đạo một cách toàn diện các hoạt động của đơn vị, xây dựng khối đoàn kết nhất trí, phát huy trí tuệ và lòng nhiệt tình của toàn thể cán bộ công chức và người lao động trong Chi bộ, vượt mọi khó khăn và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần tạo thế và lực mới cho tiến trình xây dựng và phát triển Khoa vững mạnh. Về phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ mới 2022-2025, Chi bộ đã đưa ra những phương hướng và nhiệm vụ cụ thể đối với công tác chính trị tư tưởng, công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ở đơn vị và công tác xây dựng Đảng và xây dựng đội ngũ.

dh3

       Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội. Đ/c Trần Hữu Tuấn đã ghi nhận những thành tích đạt được của Chi bộ Khoa Quản lý lữ hành trong nhiệm kỳ 2020-2022 và đề nghị Chi bộ tiếp tục đoàn kết và thi đua lập thành tích trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt là công tác nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn và công tác phát triển Đảng, kết nạp đảng viên mới.

       Nhiệm kì hoạt động chi bộ 2020-2022 kết thúc, nhiệm vụ quan trọng của đại hội hôm nay là bầu ra Bí thư Chi bộ mới để điều hành hoạt động chi bộ nhiệm kì tiếp theo – nhiệm kì 2022-2025. Kết quả kiểm phiếu đã nhận được sự đồng thuận tuyệt đối với nhân sự như sau: Đ/c Nguyễn Thị Thanh Nga – Bí thư. Bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới đã ra mắt, nhận nhiệm vụ, đ/c Nguyễn Thị Thanh Nga đã có những phát biểu về những nhiệm vụ trọng tâm sắp tới và tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu xây dựng chi bộ vững mạnh.

     dh4  dh5

        Sau thời gian làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội chi bộ Khoa Quản lý lữ hành nhiệm kỳ 2022- 2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội vui mừng được đón đồng chí Trần Hữu Tuấn – Bí thư Đảng uỷ bộ phận TDL đã tham dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đ/c đảng viên cũng đã tham gia thảo luận, làm rõ những kết quả đã đạt được, những hạn chế tồn tại và chỉ ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua. Đại hội cũng đã thảo luận và đi đến thống nhất cao về phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ mới 2022- 2025 và biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội. Đồng thời đại hội cũng đã bầu ra Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

dh6

        Trên cơ sở những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, chúng ta bước vào thực hiện nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ mới với rất nhiều thuận lợi và cũng không ít khó khăn thách thức đang ở phía trước. Chi bộ sẽ tiếp tục đoàn kết, ra sức phấn đấu, thi đua thực hiện thắng lợi các nội dung công tác như Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Nguyễn Thị Thanh Nga
Chi bộ Khoa Quản lý lữ hành

 

About Khoa Lữ hành

Tin liên quan

Mô hình hỗ trợ người học của Trường Du lịch – Đại học Huế: Cánh cửa mở ra bầu trời mới

Cánh cửa mở ra bầu trời mới đã giúp khám phá thêm tri thức, để …