Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Khoa Du lịch giành giải nhì cuộc thi “Huế Student’s Got Talent 2017”

Khoa Du lịch giành giải nhì cuộc thi “Huế Student’s Got Talent 2017”

     Vào tối hôm qua ngày 22/10/2017, tại Nhà thi đấu Tỉnh Thừa Thiên Huế – số 1 Hà Huy Tập đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Huế Student’s Got Talent”.

     Vượt qua 29 tiết mục tham gia vòng sơ loại, 6 tiết mục xuất sắc nhất đã tiến thẳng vào vòng chung kết với các thể loại khác nhau như Múa Bollywood, Múa trăng, Nhảy hiện đại, Hát + đệm đàn ghita, Aerobic,.. 6 phần dự thi đến từ các trường Đại học/Khoa trực thuộc Đại Học Huế như Khoa Du Lịch, ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm.

     Những tiết mục được đầu tư công phu, chu đáo và đầy sắc màu, cho thấy sự chuẩn bị rất kĩ của các bạn sinh viên. Các bạn đã nỗ lực tập luyện trong suốt những ngày qua để cống hiến hết sức mình cho đêm chung kết và mong muốn mang thành tích cao về cho ngôi trường mà mình đang theo học.

     Đội thi Nhảy hiện đại của Khoa Du Lịch là một trong những số đó. Với tinh thần thoải mái, quyết tâm cũng như theo sau là sự kì vọng rất lớn của thầy cô và bạn bè, các bạn đã mang về Giải Nhì chung cuộc, mang về niềm tự hào cho Khoa của chúng ta.

     Một lần nữa, xin chúc mừng thành công của đội thi Nhảy hiện đại Khoa Du lịch và mong rằng, các bạn sẽ cố gắng nỗ lực, phấn đấu mang về nhiều thành tích hơn nữa cho Khoa chúng ta trong thời gian sắp tới.

     Một số hình ảnh về vòng chung kết cuộc thi:

3

2

8

5

6

4

1

9

Bài viết, ảnh, video: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa 

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …