Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Thông báo về việc tham gia Bảo hiểm y tế của sinh viên năm học 2018-2019

Thông báo về việc tham gia Bảo hiểm y tế của sinh viên năm học 2018-2019

Theo Thông báo của Bảo hiểm xã hội (căn cứ vào  Luật  bảo hiểm y tế số : 25/2008/QH12 Quốc hội ban hành ) đối tượng học sinh, sinh viên tham gia Bảo hiểm y tế tại trường .

    Các đối tượng học sinh ,sinh viên đã có thẻ BHYT được chia ra như sau :

   – Đối tượng học sinh , sinh viên đã có thẻ BHYT mua theo hộ Gia đình vẫn tiếp tục tham gia BHYT tại trường và nhận lại tiền thoái lui tại Địa phương.

   – Đối tượng học sinh , sinh viên đã có thẻ BHYT do nhà nước và địa phương cấp theo diện hộ nghèo,cận nghèo,xã thuộc diện khó khăn,sự cố môi trường biển vẫn sử dụng thẻ được cấp và không tham gia BHYT tại trường.

     Căn cứ thời hạn sử dụng thẻ  Bảo hiểm y tế năm học  2017 –2018 của sinh viên  khóa 49 ; 50 ; 51 tại Khoa Du Lịch-Đại Học Huế.

      Để thực hiện đúng việc tham gia bảo hiểm y tế cho sinh viên Phòng Tổ chức Hành chính Khoa Du Lịch có một số yêu cầu sau đối với toàn bộ sinh viên Khóa 49 ; 50 ; 51 :

– Photo thẻ BHYT đã có còn giá trị sử dụng ( thẻ BHYT mua tại trường, thẻ BHYT mua  theo hộ Gia đình ,thẻ BHYT được địa phương cấp theo diện ưu đãi của Nhà nước)

-Photo sổ hộ khẩu và cung cấp số chứng minh thư của các thành viên có trong sổ hộ khẩu ( yêu cầu : sổ hộ khẩu photo phải rõ, không mờ nhạt đặc biệt số sổ hộ khẩu hoặc hồ sơ hộ khẩu số phải rõ ràng).

-Cung cấp kèm thông tin của bản thân ( Họ và tên, Lớp,Số điện thoại liên lạc,Số chứng minh thư)

      Thời gian nộp từ ngày 10/10/2018- 29/10/2018 (giờ hành chính)

      Tất cả các thông tin trên các bạn ghim lại để tránh nhầm lẫn và nộp cho Lớp trưởng.Lớp trưởng tổng hợp đủ các thành viên trong lớp. Địa điểm tại Phòng y tế Khoa Du Lịch-Đại Học Huế.

   Lưu ý: Việc cung cấp thông tin này là quy định,mọi sự chậm trể Khoa không chịu trách nhiệm.Yêu cầu các bạn thực hiện đúng thời gian quy định.

About Phòng TCHC & CSVC

Tin liên quan

Hội nghị “Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023”

Ngày 28/3/2024, Trường Du lịch- Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị “Nghiên cứu …