TIN MỚI
Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Tiền trạm chiến dịch Mùa hè xanh 2018

Tiền trạm chiến dịch Mùa hè xanh 2018

     Trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2018, vào ngày 22/06/2018, Đoàn Khoa Du Lịch- Đại học Huế đã có chuyến đi tiền trạm tới xã Thượng Lộ, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế để chuẩn bị cho kế hoạch năm nay.

     Thượng Lộ là một xã miền núi của huyện Nam Đông, cách thị trấn Khe Tre khoảng 1 km về phía Tây Nam, với điều kiện phát triển còn thấp, trình độ dân trí chưa cao và đời sống của đồng bào nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là nơi được đánh giá rất có tiềm năng về phát triển du lịch cộng đồng trong tương lai.

      Buổi họp bàn kế hoạch giữa hai đơn vị đã diễn ra trong không khí hết sức khẩn trương với tinh thần đoàn kết, thân ái và trên hết là tinh thần tình nguyện cao. Các nội dung được bàn đến trong cuộc họp bao gồm: tập huấn kỹ năng quảng bá du lịch cho 11 người trong đội ngũ tham gia vào việc phát triển du lịch tại địa phương; hỗ trợ xây dựng và lắp đặt các trụ đèn điện tại một đoạn đường dân sinh; tặng con giống và hỗ trợ cải tạo nương vườn cho các hộ gia đình khó khăn và xây dựng cảnh quan tại thác Kazan- một điểm đến du lịch nằm trên địa bàn xã. Từ đó, Ban chấp hành Đoàn Khoa đã có những ý kiến trao đổi, đóng góp và đi đến thống nhất về kế hoạch cụ thể, chi tiết sẽ được tiến hành trong chiến dịch dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới đây.

     Sau buổi họp, Đoàn đã triển khai khảo sát ở địa bàn với sự hướng dẫn tận tình của đại diện địa phương để nắm bắt thực tế tình hình tại địa phương để kế hoạch được kịp thời và sâu sát nhất.

     Buổi tiền trạm đã kết thúc tốt đẹp vào buổi chiều cùng ngày. Hi vọng rằng sự quay trở lại đây của Khoa Du lịch vào mùa hè này với lực lượng tình nguyện viên đông đảo, nhiệt tình và tràn đầy sức trẻ sẽ làm nên một “Mùa hè xanh” đúng nghĩa, thành công, mang đến một sắc màu mới tươi đẹp trong cuộc sống còn lắm khó khăn, vất vả của bà con nhân dân xã nghèo này.

     Một số hình ảnh:

0

3

2

1

4

Bài viết, ảnh:  Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …