Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Phỏng vấn tuyển tình nguyện viên tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2018

Phỏng vấn tuyển tình nguyện viên tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2018

     Những ngày đầu tháng 6, sân trường vắng bóng người, những đóa phượng nở rộ cả một góc trời, cùng tiếng ve kêu râm ran báo hiệu mùa hè đã đến với sinh viên Khoa Du lịch. Dưới những cơn gió dịu nhẹ của một sáng hè trong xanh, những chiến sĩ áo xanh tương lai rạng rỡ đến lạ thường.

     Vào ngày 22/6/2018, chính thức diễn ra vòng phỏng vấn cho chiến dịch Mùa hè xanh Khoa Du lịch 2018 nhằm chọn ra những sinh viên xuất sắc sẽ tham gia vào chiến dịch năm nay.

     Trái với không khí đầy lo âu, căng thẳng của những buổi phỏng vấn thông thường khác, phỏng vấn mùa hè xanh lại mang một vẻ tươi trẻ, phấn khởi, nhiệt tình lạ thường. Tất cả đều mang một nét xôn xao rạo rực, mỗi ánh mắt, nụ cười đều tràn đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Dường như ai ai cũng mang trong tim mình khát khao được cống hiến, mong muốn được cháy hết mình cho một mùa hè rực lửa.

     Niềm tin, nhiệt huyết dường như được thể hiện rõ trong từng cử chỉ, từng lời nói kiên định, từng ánh mắt chân thành của mỗi bạn sinh viên. Kết thúc buổi phỏng vấn, mỗi người đã có cơ hội thể hiện khát khao và sức trẻ của mình, đồng thời có thêm nhiều lời khuyên ý nghĩa, bổ ích cho chặng đường sắp tới.

     Một mùa hè thật xanh đang rộng cửa đón chào những chiến sĩ tương lai, các bạn đã sẵn sàng để cháy hết mình rồi chứ!

     Một số hình ảnh tại vòng phỏng vấn:

1

2

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …