Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / BỘ MÔN DU LỊCH HỌC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐỐI THOẠI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020”.

BỘ MÔN DU LỊCH HỌC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐỐI THOẠI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020”.

BỘ MÔN DU LỊCH HỌC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

“ĐỐI THOẠI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020”.

Thực hiện kế hoạch, chương trình hành động hằng năm của Khoa Du lịch, sáng ngày 11/12, Bộ môn Du lịch học đã tổ chức buổi “Đối thoại với sinh viên năm học 2019-2020” dành cho sinh viên các ngành Kinh tế và Du lịch. Buổi đối thoại nhằm mục đích cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Kinh tế và ngành Du lịch thuộc Bộ môn Du lịch học.

Đến tham dự chương trình “Đối thoại với sinh viên năm học 2019-2020” có sự hiện diện của ThS. Trần Thanh Long – GĐ trung tâm Thực hành & Liên kết doanh nghiệp, ThS. Dương Phước Đạt – Phụ trách tổ Khảo thí đảm bảo CLGD, ông Phan Văn Ngọc – Tổ trưởng Tổ TC-HC, ông Võ Ngọc Trường Sơn – Phó Bí thư Đoàn Khoa Du lịch và bà Nguyễn Thị Vân Ti – Phụ trách bộ phận KT-TC.

Về phía Bộ môn Du lịch học, chương trình Đối thoại được tổ chức dưới sự dẫn dắt của ThS. Quản Bá Chính – Phụ trách Bộ môn, cùng sự tham gia của tất cả các giảng viên, cố vấn học tập các lớp và toàn thể sinh viên ngành Kinh tế và ngành Du lịch.

anh-1            ThS. Quản Bá Chính – Phụ trách Bộ môn Du lịch học điều hành buổi Đối thoại với sinh viên năm học 2019-2020”.

anh-2Đỗ Thị Thảo giới thiệu tổng quát về Bộ môn Du lịch học

Sau phần giới thiệu khái quát về Bộ môn Du lịch học của TS. Đỗ Thị Thảo, chương trình dành toàn bộ thời gian còn lại để lắng nghe và giải đáp thắc mắc của sinh viên.

anh-3Các đại biểu lần lượt giải đáp thắc mắc của sinh viên

Trong suốt thời gian Hỏi – Đáp, sinh viên ngành Kinh tế và ngành Du lịch của tất cả các khóa đã rất hào hứng đặt ra các câu hỏi. Những nội dung xoay quanh các vấn đề: vấn đề thực tập của sinh viên năm cuối, cụ thể là địa điểm thực tập của sinh viên; thời gian thi học kỳ I năm 2019-2020; chính sách học bổng, những vướng mắc khi thanh toán học phí trực tuyến; cơ hội việc làm trong tương lai. Tất cả những thắc mắc, góp ý từ các em sinh viên đều được ban lãnh đạo Khoa tiếp thu và giải đáp một cách đầy đủ nhất.

Không chỉ được tháo gỡ những vướng mắc, sinh viên còn được các giảng viên trong Bộ môn Du lịch học chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm của bản thân về chuyên môn, nghề nghiệp và kĩ năng sống. Qua đó, giúp các bạn sinh viên có những nhìn nhận đúng đắn, cũng như định hướng nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.

Chương trình Đối thoại sinh viên năm học 2019-2020 của Bộ môn Du lịch học đã giải toả được nhiều vướng mắc của sinh viên từ K50 đến K53, giúp các em có thêm động lực để học tập tốt hơn trong thời gian tới. Thông qua chương trình này, Ban Chủ nhiệm Khoa cũng nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của sinh viên để kịp thời hỗ trợ sinh viên một cách tốt nhất. Từ thành công của buổi Đối thoại sinh viên, trong thời gian tới, Bộ môn Du lịch học sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này trong các năm học tiếp theo.

ThS. Trần Thị Thu Hiền

Bộ môn DU LỊCH HỌC

 

 

About Khoa Du lịch học

Tin liên quan

Trường Du lịch – Đại Học Huế tổ chức hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Lê Thị Tố Quyên

Trong những năm vừa qua, Trường Du lịch – Đại học Huế luôn là “địa …