Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁN BỘ- GIẢNG VIÊN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁN BỘ- GIẢNG VIÊN NHIỆM KỲ 2022-2024

Được sự cho phép của Đảng bộ bộ phận Trường Du lịch và Lãnh đạo Trường Du lịch, BTV Đoàn Thanh niên Trường Du lịch – Đại học Huế, Chi đoàn Cán bộ giảng viên (CBGV) tiến hành tổ chức Đại hội Chi đoàn Cán bộ giảng viên nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đại hội diễn ra vào lúc 14h00 ngày 31 tháng 05 năm 2022 tại phòng 2.4 – Trường Du lịch.

Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ bộ phận Trường Du lịch và Lãnh đạo Trường Du lịch cùng sự dẫn dắt của BCH Đoàn Trường Du lịch, Chi đoàn CB-GV đã đạt được nhiều thành tích trên các mặt công tác, cụ thể như sau:

– Đội ngũ CB-GV Trường Du lịch-Đại học Huế đã không ngừng nỗ lực NCKH: Năm 2019 có 29 đề tài (trong đó có 23 đề tài cấp Trường, 05 đề tài cấp Đại học Huế và 01 đề tài cấp Bộ, năm 2020 có 14 đề tài (trong đó có 12 đề tài cấp Trường, 2 đề tài cấp Đại học Huế), năm 2021 có 18 đề tài (trong đó có 14 đề tài cấp Trường, 4 đề tài cấp Đại học Huế). Đặc biệt, CĐ CBGV có đoàn viên đạt giải Khuyến khích Giải thưởng khoa học và công nghệ giành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2021 và giảng viên đã hướng dẫn sinh viên có đề tài đạt Giải khuyến khích, giải thưởng “Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên” năm 2021.

– Thi đua khen thưởng: Từ năm 2019-2021 trong Chi đoàn CB-GV đã có nhiều Đ/C đạt các danh hiệu thi đua khen thưởng. Về danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (năm 2019 có 14 đ/c, 2020 có 11 đ/c, năm 2021 có 05 đ/c).

– Nhiều đồng chí trong Chi đoàn đã thực hiện tốt việc hướng dẫn sinh viên thực tập tại các Doanh nghiệp du lịch (Bà Nà, Thanh Hóa, Phú Quốc…), hướng dẫn sinh viên đi thực tế các học phần theo cơ chế đào tạo đặc thù, các chương trình tour thực tế đối với chuyên ngành Quản lý lữ hành và Hướng dẫn du lịch. Nhiều Đ/C CB-GV đã hoàn thành tốt việc hướng dẫn các chuyên đề và khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên từ khóa 50-51.

– Nhiều đồng chí đã tích cực tổ chức hoạt động, góp phần tạo thành công cho những cuộc thi sáng tạo trong sinh viên, như Khoa Quản lý sự kiện và công nghệ truyền thông “Cuộc thi thiết kế Poster quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế năm 2019”, Khoa Quản lý lữ hành “Hướng dẫn viên tài năng lần thứ 5 năm 2019”; Khoa Quản trị khách sạn nhà hàng “Cuộc thi Sinh viên giỏi nghề khách sạn” năm 2019 và 2020.

 doan-chu-tich   thu-ky

Dựa vào kết quả hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2019-2021 vừa qua; dựa vào tình hình thực tế của Chi đoàn; đồng thời bám sát kế hoạch của BGH Trường, BCH Đoàn cấp trên. Chi đoàn CB-GV Trường Du lịch, Đại học Huế đề ra phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 như sau:

  • 100% Đoàn viên CB-GV có đạo đức tốt, lối sống lành mạnh và lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng; không có đồng chí nào vi phạm những nguyên tắc đạo đức xã hội; không có đồng chí nào vi phạm các quy định trong pháp lệnh cán bộ công chức.
  • 100% Đoàn viên giảng viên đạt lao động tiên tiến, trong đó phấn đấu 08 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Trường (mỗi năm), 1-2 đồng chí đạt danh hiệu thi đua cấp Đại học Huế (mỗi năm), không có Đoàn viên CB-GV nào xếp loại hoàn thành nhiệm vụ; không có đoàn viên CB-GV nào vi phạm quy chế chuyên môn. Có nhiều đồng chí tiếp tục nhận được học bổng học tập, nâng cao trình độ ở nước ngoài.
  • 100% CB-GV hoàn thành tốt vai trò chủ nhiệm và cố vấn học tập
  • 25-30 đề tài nghiên cứu cấp cơ sở (mỗi năm), 05 đề tài nghiên cứu cấp Đại học Huế.
  • 100% Đoàn viên CB-GV tham gia vào các hoạt động văn nghệ – TDTT; Tổ chức một số hoạt động văn nghệ, TDTT trong Chi đoàn CB-GV.
  • 100% Đoàn viên giáo viên tham gia nhiệt tình vào công tác xã hội từ thiện.
  • Phấn đấu 5-8 đồng chí được kết nạp Đảng

 mc       kp

Đại điện BTV Đoàn Trường Du lịch, đ/c Lê Phước Hải Thiện đã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội. Trong đó, khuyến khích CB-GV tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động giao lưu, gắn kết giữa các đoàn viên của Chi đoàn CB-GV thông qua các chương trình dã ngoại, cắm trại, trekking,..Bên cạnh đó, đề nghị Chi đoàn CB-GV lên kế hoạch cụ thể cho các hoạt động, phong trào đoàn để tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho CB-GV cũng như các đoàn viên, sinh viên.

Đại hội đã bầu BCH Chi Đoàn CBGV nhiệm lỳ 2022-2024 gồm 3 đồng chí:

  1. Đ/c Võ Ngọc Trường Sơn – Khoa Khách sạn – Nhà hàng
  2. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Nga – Khoa Quản lý lữ hành
  3. Đ/c Phan Minh Hiếu – Phòng TCHC & CSVC

Đại hội đã bầu Đại biểu tham dự Đại hội Đoàn Trường Du lịch, gồm 5 đồng chí:

  1. Đ/c Võ Ngọc Trường Sơn
  2. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Nga
  3. Đ/c Phan Minh Hiếu
  4. Đ/c Lê Hà Minh Nhật
  5. Đ/c Nguyễn Thị Phương Thảo

tang-hoa

Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ 2022 – 2024., ban Chấp hành chi Đoàn CB – GV Trường Du lịch tiếp thu ý kiến đóng góp của đại biểu để hoàn chỉnh Nghị quyết Đại hội. Đại hội kêu gọi toàn thể các đồng chí cán bộ, giảng viên Trường Du lịch đoàn kết phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm học tới góp phần xây dựng phong trào hoạt động Đoàn Trường và Công đoàn Trường ổn định và phát triển.

TM. BCH Chi Đoàn CB-GV
Nguyễn Thị Thanh Nga

About Khoa Lữ hành

Tin liên quan

Hội nghị “Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023”

Ngày 28/3/2024, Trường Du lịch- Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị “Nghiên cứu …