Trang chủ / Tin tức / Tin Đào đạo / DANH SÁCH SINH VIÊN K52 NĂM HỌC 2018-2019

DANH SÁCH SINH VIÊN K52 NĂM HỌC 2018-2019

Khoa Du lịch thông báo tới các bạn tân sinh viên K52 danh sách lớp với một số lưu ý: 
1) Năm nay, Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành và ngành Quản trị khách sạn có thêm hình thức đào tạo theo cơ chế đặc thù. Vì các bạn tân sinh viên K52 của Khoa hầu như đều đăng ký học hai ngành này theo cơ chế đặc thù nên Khoa phải cắt số lượng theo chỉ tiêu tuyển sinh dựa vào kết quả điểm thi trung học phổ thông quốc gia (không lấy điểm ưu tiên).
2) Chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù với mục tiêu là tăng cường thêm thời gian thực hành, thực tập cho sinh viên tại doanh nghiệp và có sự tham gia giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ doanh nghiệp; Về bằng cấp và học phí hoàn toàn giống như các trình đào tạo khác.
3) Trong chương trình học của tất cả các ngành của Khoa đều có nhiều thời gian thực hành, thực tập tại doanh nghiệp; Khoa cũng luôn tạo điều kiện và cơ hội cho các sinh viên ở tất cả các ngành đăng ký tự nguyện đi thực tập tại doanh nghiệp ở các học kỳ hè nếu các em có nhu cầu; Cũng như mời chuyên gia từ doanh nghiệp tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm.
Trân trọng!

Xem danh sách chi tiết tại đây

About Phòng Đào tạo & CTSV

Tin liên quan

Thông báo về việc xét trợ cấp xã hội HK II năm học 2023 – 2024

Thông báo về việc xét trợ cấp xã hội HK II năm học 2023 – …