Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Đội bóng nữ Khoa Du lịch giành giải Ba Giải Bóng đá sinh viên Đại học Huế năm 2018

Đội bóng nữ Khoa Du lịch giành giải Ba Giải Bóng đá sinh viên Đại học Huế năm 2018

     Vào lúc 18h00 tại sân cỏ nhân tạo Khoa Giáo dục Thể chất đã diễn ra trận bán kết đầu tiên của giải bóng đá nữ sinh viên Đại học Huế năm nay.

     Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả hai đội đã phát huy tối đa sức mạnh của mình, mang đến cho các cổ động viên những tình huống gay cấn và những pha bóng đẹp mắt. Mặc dù được đánh giá thấp hơn đối thủ là đội nữ Khoa Giáo dục Thể chất cả về thể lực lẫn thể hình, thế nhưng các cô gái của Khoa Du lịch đã nhập trận với tâm thế vô cùng tự tin. Mỗi vận động viên ra sân đều linh hoạt và nhanh nhạy, tấn công tốt, phòng thủ cũng xuất sắc tạo nên thế trận bước đầu rất cân bằng. Tuy nhiên có chút kém may mắn thế nên đội bóng của chúng ta đã phải chia tay sớm với giải đấu năm nay.

     Chung cuộc, đội bóng đá nữ Khoa Du lịch đã mang về Huy chương Đồng- một sự đền đáp xứng đáng cho những cố gắng của các cô gái trong thời gian vừa qua, và là niềm vinh dự cho Khoa trong lịch sử tham gia giải đấu này.

    Một số hình ảnh tại giải bóng đá:

3

4

1

2

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …