Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Đội Công tác xã hội – Tình nguyện – Đại hội chuyển giao Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2017-2018

Đội Công tác xã hội – Tình nguyện – Đại hội chuyển giao Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2017-2018

     Hòa trong không khí phấn khởi của nhân dịp tròn 8 năm thành lập Đội Công Tác Xã Hội- Tình Nguyện Khoa Du Lịch 2009-2017. Như thường niên mỗi dịp sinh nhật Đội cũng là dịp để Đội nhìn nhận lại hoạt động một năm qua,  rút ra kinh nghiệm cho bản thân và bầu ban chấp hành mới tiếp tục dẫn dắt các hoạt động đội trong nhiệm kì tới. Đó cũng chính là mục đích diễn ra buổi đại hổi chuyển giao Ban Chấp Hành mới.

1

     Đúng 16h00 ngày 9/4/2017, Đại hội đã diễn ra tại giảng đường A2 – Khoa Du Lịch dưới sự có mặt chỉ đạo của đại diện Ban chấp hành đoàn Khoa gồm có: Thầy Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du Lịch, Thầy Đoàn Khánh Hưng – Phó bí thư Đoàn Khoa Du Lịch và hơn 60 thành viên của Đội cũng có mặt đầy đủ tại buổi lễ.

     Mở đầu là phần báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2016-2017 và Phương hướng công tác trong nhiệm kỳ tới, trình bày kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ cũ của đại diện Ban chủ tịch. Đại hội thảo luận, đóng góp ý kiến vào bản báo cáo, phương hướng đổi mới trong nhiệm kì tới.    

2

     Trong buổi đại hội, các thành viên của Đội còn được nghe những lời chỉ đạo, ý kiến đóng góp, dặn dò của thầy Bí thư Đoàn Khoa. 

3

     Một phần không thể thiếu trong buổi đai hội chính là khen thưởng cho các thành viên có thành tích xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đội suốt thời gian qua, cũng với mục đích động viên tinh thần để các thành viên có động lực, nhiệt huyết hơn trong công việc chung tay xây dựng phát triển Đội ngày càng vững mạnh.

4

5

     Cuối cùng cũng là phần quan trọng nhất, Ban chấp hành tuyên bố hết nhiệm kì và Đại hội bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì mới 2017-2018.  Thông qua sự chấp thuận, đông ý của hội trường, Đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới gồm 5 thành viên:

     – Đội trưởng: Đoàn Kim Hóa (K49 QTKD)

     – Đội phó:  Phạm Thị Ngọc Trâm (K49 QLLH 1)

                       Lê Thị Phương  (K49 HDDL)

     – Uỷ viên:  Lê Thiên Qúy (K50 QTKD A)

                       Hồ Minh Hiếu (K50 QTKD B)

6

     Hi vọng những kinh nghiệm trong suốt thời gian hoạt động Đội vừa qua, với những chia sẻ góp ý của thầy cô, của các thành viên cùng nhiệt huyết của mình các bạn sẽ tiếp tục dẫn dắt Đội đi lên và thành công hơn nữa để không phụ lòng tin của tất cả mọi người đã dành cho các bạn.

Bài viết, ảnh: Đội CTXH-TN

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …