Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Kết quả chung kết cuộc thi “Hướng dẫn viên tiềm năng” lần II – 2016

Kết quả chung kết cuộc thi “Hướng dẫn viên tiềm năng” lần II – 2016

  Vào 7g30 ngày 04 tháng 12 năm 2016 tại Hội trường tầng 05 Khoa Du Lịch đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi “Hướng dẫn viên tiềm năng” lần thứ II năm 2016.
Cuộc thi đã đón tiếp quý vị đại biểu là Ban chủ nhiệm Khoa Du Lịch, đại diện các doanh nghiệp lữ hành tại Huế, quý thầy cô giáo cùng đông đảo các bạn sinh viên.
  Để gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý Ban Giám Khảo, Thầy Cao Hữu Phụng – Bí thư đoàn Khoa Du Lịch đã trao tặng những bó hoa tươi thắm đến Th.S Nguyễn Thị Ngọc Cẩm – Trưởng Bộ Môn Lữ Hành – Hướng dẫn; Cô Lệ Hằng – Giảng viên HDV Di Sản – TTBTDT Cố Đô Huế và MC HDV Thiên Lý – Cựu sinh viên K44 Quản lý lữ hành & Hướng dẫn du lịch.
  Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn. Sau khi Trưởng Ban Tổ chức, Th.S Nguyễn Thị Ngọc Cẩm phát biểu tổng kết vòng sơ khảo và khai mạc chương trình, Hội trường bắt đầu nóng dần lên khi MC Thiên Lý cùng giao lưu với khán giả với những trò chơi đặc sắc.

dsc_0093     dsc_0152      dsc_0149

                    dsc_0270       dsc_0096
  08 thí sinh bước vào vòng chung kết đã không ngại thể hiện hết khả năng của mình, với phong thái đầy tự tin, nhanh trí trả lời những câu hỏi về điểm thuyết minh, kiến thức và kỹ năng ứng xử. Phần dự thi của các thí sinh được diễn ra theo trình tự sau:

STT HỌ VÀ TÊN LỚP ĐIỂM THUYẾT MINH
1 Lê Thị Vân Anh K48QLLH2 Cung An Định
2 Hà Thị  Huyền K48-HDDL Đàn Nam Giao
3 Đinh Thị Kiên  K48-HDDL Phu Văn Lâu
4 Trần Thị Khánh Linh K48QLLH2 Chùa Linh Mụ
5 Hạ Thị Như Ly K48 QLLH 1 Cửu đỉnh
6 Nguyễn Thị Hà Nhi K49 KTDL Kỳ Đài
7 Nguyễn Thị Trinh Tâm K49 QLLH 1 Lăng Tự Đức
8 Nguyễn Thủy Tiên K49HDDL Không Gian Văn Hóa Lục Bộ

  Cuối cùng chủ nhân của giải nhất cuộc thi “Hướng dẫn viên tiềm năng” lần thứ II năm 2016 đã thuộc về thí sinh Lê Thị Vân Anh với bài dự thi hấp dẫn, phần trả lời ứng xử bình tĩnh đầy tự tin đã thuyết phục được Ban giám khảo. Bài dự thi của thí sinh Hà Thị Huyền và Thí sinh Trần Thị Khánh Linh cũng được Ban giám khảo đánh giá rất cao và đã giành được giải nhì và giải ba. Ngoài ra 05 giải khuyến khích và 02 giải phụ đã được trao để khuyến khích các bạn tiếp tục không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức.

              dsc_0269       dsc_0268        dsc_0267

 dsc_0261-2      dsc_0265       dsc_0263

  Một lần nữa, cuộc thi đã tạo sân chơi để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, giúp nhà trường đánh giá chất lượng đào tạo và giúp các doanh nghiệp đặt niềm tin vào chất lượng nguồn nhân lực du lịch của Khoa Du Lịch – Đại học Huế. Không chỉ đơn thuần là tổ chức thành công một cuộc thi, điều quan trọng là Ban tổ chức muốn hướng đến là giá trị mà các bạn sinh viên nhận được sau khi tham gia cuộc thi này. Khép lại cuộc thi không phải là giải thưởng mà là định hướng và khơi dậy niềm đam mê nghề nghiệp trong sinh viên. Đồng thời, tăng cường sự liên kết giữa sinh viên với nhà trường và doanh nghiệp để giúp sinh viên trưởng thành hơn trong nghề nghiệp.

  Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Chủ Nhiệm Khoa, Quý doanh nghiệp lữ hành tại Huế đã tạo điều kiện thuận lợi để cuộc thi thành công tốt đẹp. Đặc biệt là sự đồng hành của các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam  (Vietravel); Công ty Cổ Phần Du Lịch DMZ (DMZ Group); Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phương Ty (Phuong Ty Transport). Ban tổ chức cũng gửi lời cám ơn đến các bạn sinh viên đã tích cực tham gia và hứa hẹn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa trong các cuộc thi Hướng Dẫn Viên Tiềm năng sắp đến/.

About Khoa Lữ hành

Tin liên quan

Công khai luận án tiến sĩ của NCS Lê Thị Tố Quyên

Thực hiện quy chế đào tạo trình độ tiến sĩ, Trường Du lịch – Đại …