Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Khoa Du lịch – Đại học Huế đạt giải nhì Hội thi tiểu phẩm phòng, chống HIV/AIDS, ma tuý, tội phạm và tệ nạn xã hội trong HSSV năm 2017

Khoa Du lịch – Đại học Huế đạt giải nhì Hội thi tiểu phẩm phòng, chống HIV/AIDS, ma tuý, tội phạm và tệ nạn xã hội trong HSSV năm 2017

     Thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia về phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện các biện pháp tuyên truyền, nhằm ngăn chặn, chủ động phòng, chống các loại hình tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội nguy hiểm đang xâm nhập, tấn công vào đối tượng học sinh, sinh viên trong các nhà trường. Để thực hiện tốt và hiệu quả công tác này trong thời gian tới, tối ngày 11/12/2017, tại Hội trường I trường Đại học Sư phạm Huế, Đại học Huế đã tổ chức “Hội thi tiểu phẩm Phòng, chống HIV/AIDS, ma túy, tội phạm và TNXH trong HSSV năm 2017”.

     Đến tham dự với Hội thi, có sự hiện diện của quý vị đại biểu:

     – Về phía các cơ quan, ban ngành tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Huế
     + Thượng tá Phan Phương Chánh – Phó trưởng phòng cảnh sát, điều tra tội pham về ma túy tỉnh Thừa Thiên Huế.
     + Ông Hồ Quang Minh – Chi cục trưởng Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế.
     + Bà Trần Thị Ngọc – Giám đốc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Thừa Thiên Huế.
     + Ông Phan Đăng Tâm – Giám đốc Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh Thừa Thiên Huế.

     – Về phía Đại học Huế:

     + TS. Trương Quý Tùng – Phó GĐ Đại học Huế.
     + TS. Hoàng Kim Toản – Trưởng Ban Công tác HSSV ĐHH.
     + Đ/c Nguyễn Cao Cường – Bí thư Đoàn Đại học Huế.
     + Đ/c Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Chủ tịch Hội sinh viên ĐHH.

     Ngoài ra đến tham dự với Hội thi còn có các đồng chí lãnh đạo, các phòng, ban chức năng các trường Đại học thành viên, các Khoa và phân hiệu trực thuộc ĐHH, các đồng chí phóng viên đại diện cho các cơ quan, thông tấn báo chí, Đài truyền hình TW và địa phương đến tham dự và đưa tin về Hội thi. Đặc biệt là sự góp mặt và tham gia cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi tham dự của hơn 1000 sinh viên đến từ tất cả các trường Đại học, Khoa và phân hiệu trực thuộc ĐHH.

      Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghê vô cùng đặc sắc và hấp dẫn của các bạn sinh viên trường Đại học Sư phạm Huế. Tiếp theo chương trình, TS. Trương Quý Tùng – PGĐ Đại học Huế đã lên phát biểu khai mạc Hội thi. “Hội thi tiểu phẩm văn nghệ phòng chống ma túy, tội phạm và TNXH trong HSSV Đại học Huế được tổ chức định kỳ 2 năm một lần và đây là lần thứ 8 Hội thi này được tổ chức. Đây là một trong những biện pháp tuyên truyền mang lại hiệu quả cao nhằm ngăn ngừa, phòng chống các loại hình tội phạm, ma tuý và tệ nạn xã hội nguy hiểm xâm nhập học đường. Đồng thời, thông qua các tiểu phẩm nhằm cảnh báo, lên án, tẩy chay và tiến tới đẩy lùi các tệ nạn này ra khỏi học đường làm cho môi trường giáo dục trong Đại học Huế trở nên an toàn và lành mạnh hơn, đặc biệt tuyên truyền về phòng chống HIV/AIDS”.

     Những tiết mục được đầu tư công phu, chu đáo, truyền tải thông điệp có ý nghĩa thiết thực đối với HSSV nói riêng và xã hội nói chung, Các bạn đã tích cực nỗ lực tập luyện trong suốt 1 tháng qua để cống hiến hết sức mình và mong muốn mang thành tích cao nhất về cho ngôi trường mà mình đang theo học.

     Hội thi đã diễn ra vừa sôi nổi, vui tươi và dí dỏm, vừa lấy đi những giọt nước của khán giả nhưng hơn hết các bạn đã truyền tải được các thông điệp về phòng chống ma túy, tội phạm và TNXH, đặc biệt là HIV/AIDS trong HSSV.

     CLB Văn hóa – Văn nghệ Khoa Du Lịch vinh dự đại diện Khoa tham gia dự thi. Với tinh thần thoải mái, quyết tâm cũng như theo sau đó là sự kì vọng rất lớn của thầy cô và bạn bè, các bạn đã mang về Giải Nhì chung cuộc, mang về niềm tự hào cho Khoa của chúng ta.

     Một lần nữa, xin chúc mừng hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, sinh viên Khoa Du lịch nói riêng và sinh viên ĐHH nói chung sẽ đẩy lùi được các tệ nạn xã hội ra khỏi học đường làm cho môi trường giáo dục trong Đại học Huế trở nên an toàn và lành mạnh hơn.

     Một số hình ảnh tại cuộc thi:

1 2 3 4 5 6 7 8

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …