Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / Khoa Du lịch – Đại học Huế khai giảng năm học 2017 – 2018

Khoa Du lịch – Đại học Huế khai giảng năm học 2017 – 2018

Trong không khí tựu trường tươi vui, phấn khởi của năm học mới 2017 – 2018, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học và chào đón hơn 500 tân sinh viên khoa tuyển sinh năm 2017 tựu trường vào sáng ngày 22/09/2017 vừa qua.

Tại buổi lễ, Thầy và trò Khoa Du lịch vinh dự được đón tiếp quý vị đại biểu: Ông Lê Ngọc Sanh – Chánh văn phòng Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Phó Giám đốc Đại học Huế, Đồng chí Võ Văn Kha – Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế,  TS. Lê Nam Hải – Phó Trưởng Ban Đào tạo Đại học Huế, Thầy Đỗ Văn Phòng – Phó Trưởng Ban Công tác học sinh sinh viên Đại học Huế, Đồng chí Vũ Thành Huy – Bí thư Đoàn TNCS HCM Đại học Huế; quý vị lãnh đạo các Trường, Khoa, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị, cùng các đơn vị trực thuộc Đại Học Huế; các quý vị khách quý là đại diện của các cơ quan và doanh nghiệp, các cơ quan báo đài đến tham dự lễ Khai giảng năm học.

1TS. Nguyễn Đức Cường – Tổ trưởng Tổ Đào tạo & Công tác sinh viên đọc thư chúc mừng Khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Phụ trách Khoa Du lịch đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến hơn 500 tân sinh viên khóa 51 đã vượt qua những khó khăn và trúng tuyển vào Khoa. Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm học 2016 – 2017, để thực hiện tốt các mục tiêu phát triển dài hạn cũng như những mục tiêu nhiệm vụ cụ thể của năm học mới với nhiều thuận lợi cùng không ít khó khăn, Ban Lãnh đạo Khoa đã kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên toàn Khoa tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết nhất trí, đổi mới và sáng tạo nhằm tạo ra sức mạnh tổng hợp, tạo tiền đề quan trọng cho những bước phát triển dài hơn, xa hơn.

2PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu chúc mừng tại lễ Khai giảng

Vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia và kỳ tuyển sinh đại học đầy thử thách, chính thức trở thành sinh viên Khoa Du lịch – Đại học Huế, tân sinh viên Lê Thị Mỹ Duyên – K51 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, đại diện cho gần 2000 sinh viên, đã xúc động bày tỏ suy nghĩ tự hào và biết ơn của một tân sinh viên khi lần đầu tiên bước vào môi trường đại học và hứa sẽ quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới, tiếp tục gặp hái được nhiều thành công, xứng đáng với những gì mà thầy cô và gia đình đã quan tâm và kỳ vọng.

3PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Phó Giám đốc Đại học Huế và PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Phụ trách Khoa Du lịch trao bằng khen cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2016 – 2017

4TS. Lê Nam Hải – Phó Trưởng Ban Đào tạo Đại học Huế, Thầy Đỗ Văn Phòng – Phó Trưởng Ban Công tác học sinh sinh viên Đại học Huế trao bằng khen cho các tân thủ khoa, á khoa

5Đồng chí Vũ Thành Huy – Bí thư Đoàn TNCS HCM Đại học Huế trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào năm học 2016 – 2017

Cũng trong dịp này, nhằm động viên khuyến khích, nhân rộng điển hình và tuyên dương kịp thời những sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2016 – 2017, Giám đốc Đại học Huế đã quyết định khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động Đoàn Hội trong năm học vừa qua. Ngoài ra, Khoa cũng có quyết định khen thưởng các tân thủ khoa, á khoa đã trúng tuyển vào Khoa.

Với sự quan tâm và đồng hành của các công ty, doanh nghiệp du lịch dịch vụ khắp cả nước, tại lễ Khai giảng, Khoa Du lịch còn vinh dự được đón nhận quỹ học bổng khuyến học và những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm đến từ các quý doanh nghiệp liên kết với Khoa trong thời gian qua.

6PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Phó Khoa trưởng Phụ trách Khoa Du lịch nhận quỹ học bổng khuyến học từ các quý doanh nghiệp

 Buổi lễ Khai giảng khép lại trong niềm hân hoan và phấn khởi của Thầy và trò Khoa Du lịch. Đây là một sự kiện hết sức có ý nghĩa, cổ vũ mạnh mẽ tinh thần tập thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên toàn Khoa quyết tâm đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới, tiếp tục thực hiện theo tôn chỉ đã định: “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”

Bài viết: Nguyễn Đoàn Hạnh Dung

Ảnh: Ban Thông tin – Khoa Du lịch

About admin

Tin liên quan

Hội nghị “Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023”

Ngày 28/3/2024, Trường Du lịch- Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị “Nghiên cứu …