Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Lễ kết nạp Đảng viên tại Chiến dịch “Mùa hè xanh năm 2017”

Lễ kết nạp Đảng viên tại Chiến dịch “Mùa hè xanh năm 2017”

    Sáng ngày 16/07/2017 tại Hội trường UBND xã A Roàng, Huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, được sự đồng ý của Đảng uỷ Cơ quan Đại học Huế, Chi bộ Khoa Du lịch đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 04 sinh viên là các quần chúng ưu tú tại chiến dịch “Mùa hè xanh năm 2017” gồm có:

     – Nguyễn Thị Như Quỳnh – Lớp K48 TT&MKT.

     – Hoàng Thị Thuỳ Trang – Lớp K48 HDDL.

     – Lê Văn Ánh – Lớp K47 HDDL.

     – Dương Thị Mẫn – Lớp K48 TC&QLSK.

     Đến dự buổi lễ còn có sự hiện của các vị đại biểu:

     – Về phía Đảng uỷ cơ quan Đại học Huế: TS. Trương Quý Tùng – Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Đại học Huế, Phó Giám đốc Đại học Huế. 

     – Về phía Đoàn ĐH Huế: ThS. Vũ Thành Huy – Bí thư Đoàn Đại học Huế. 

     – Về phía Chi bộ Khoa Du lịch: Đ/c Phan Văn Ngọc – Phó Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch.

     – Về phía Đoàn Khoa Du lịch: Đ/c Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du lịch.

     – Về phía lãnh đạo địa phương: Ông Hồ A Lua – Phó chủ tịch UBND xã A Roàng.

     Và cùng với hơn 30 sinh viên Khoa Du Lịch đang tham gia chương trình tình nguyện Mùa Hè Xanh tại xã A Roàng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

     Lễ kết nạp Đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm. Thay mặt cho chi bộ, đ/c Phan Văn Ngọc – Phó bí thư Chi bộ Khoa Du lịch lên đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên, chính thức kết nạp các 04 sinh viên là quần chúng ưu tú trở thành các Đảng viên đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tiếp theo, các tân đảng viên đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của các đại biểu và các bạn sinh viên.

     Sau đó, TS. Trương Quý Tùng – Bí thư Đảng uỷ cơ quan Đại học Huế, Phó Giám đốc Đại học Huế đã quán triệt những nhiệm vụ và quyền hạn của một người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, để một lần nữa giúp cho các Đảng viên mới hiểu rõ hơn về vị trí, quyền và nghĩa vụ của bản thân mình và khuyến khích các đoàn viên ưu tú Khoa Du lịch cố gắng nổ lực và phân đấu hơn nữa để có thể xứng đáng đứng vào hàng ngũ Đảng. 

     Đoàn Khoa Du lịch – Đại học Huế chúc mừng các đồng chí là tân đảng viên, chúc các đồng chí sẽ luôn thực hiện tốt những nhiệm vụ và hi vọng rằng sẽ có nhiều bạn đoàn viên, sinh viên Khoa Du lịch sẽ phấn đấu không ngừng, cống hiến hết mình cho sự phát triển của đất nước.

     Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1

2

10

3

4

5

9

7

11

6

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …