Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / RỰC RỠ CHUNG KẾT CUỘC THI SINH VIÊN GIỎI NGHỀ KHÁCH SẠN 2020

RỰC RỠ CHUNG KẾT CUỘC THI SINH VIÊN GIỎI NGHỀ KHÁCH SẠN 2020

Cùng với tên gọi mới của mình, Trường Du lịch- Đại học Huế đã tổ chức thành công Cuộc thi “Sinh viên giỏi nghề khách sạn 2020” được diễn ra vào ngày 22/11/2020 tại khách sạn Saigon Morin Hue. Cuộc thi đã mang đến cho sinh viên các ngành khách sạn, nhà hàng một sân chơi lý thú, năng động, từ đó giúp sinh viên trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng để có thể tự tin, vững vàng hơn trên con đường phía trước. Vì lẽ đó, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đại học Huế, Trường Du lịch và đặc biệt hơn là của tất cả các sinh viên ngành Quản trị khách sạn, ngành Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống.

Đến tham dự chương trình, về phía Ban lãnh đạo Đại học Huế có sự hiện diện của TS. Đỗ Thị Xuân Dung – Phó Giám đốc Đại học Huế; về phía Ban lãnh đạo Trường Du lịch có sự tham gia của TS. Trần Thị Ngọc Liên – Phó Khoa trưởng, Trưởng bộ môn Khách sạn nhà hàng – Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi; PGS.TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa trưởng; ThS. Nguyễn Thị Vân Ti – Phụ trách bộ phận KT-TC; ThS. Phan Văn Ngọc – Phụ trách tổ Tổ chức hành chính; ThS. Quản Bá Chính – Chủ tịch công đoàn Khoa; ThS. Dương Phước Đạt – Phụ trách tổ Khảo thí đảm bảo CLGD; TS. Lê Văn Hòa – Phụ trách bộ môn ICT; các thầy cô trong bộ môn Khách sạn – Nhà hàng và hơn 200 sinh viên đến từ các khóa thuộc ngành QTKS, QTNH&DVAU do bộ môn Khách sạn nhà hàng quản lý.

 

dsc-06614

Ban lãnh đạo Đại học Huế và trường Du lịch quan tâm tham dự cuộc thi “Sinh viên giỏi nghề khách sạn 2020”

Cuộc thi quy tụ gần 150 sinh viên chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng đăng ký tham gia, trải qua sơ loại đã lựa chọn được 80 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

dsc-07365

Các thí sinh trên sàn thi đấu

Tại vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua nhiều giờ thử thách bản lĩnh thông qua hình thức Rung chuông vàng. Những câu hỏi đến từ nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau trong Khách sạn – Nhà hàng đã dần dần lựa chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

dsc-07379

Đến với những câu hỏi khó, chỉ còn lại một vài bạn trên sàn thi đấu

Chinh phục 19 câu hỏi đến từ Ban tổ chức – sinh viên Dương Thị Tuyết đến từ lớp K52 Quản trị Khách sạn Đặc thù 1 đã xuất sắc giành được giải Nhất của cuộc thi. Sinh viên Trần Thị Huỳnh Như (lớp K52 Quản trị Khách sạn Đặc thù 1) và Phan Thị Ngọc Tuyết (lớp K52 Quản trị Khách sạn Đặc thù 2) cũng không kém cạnh khi giành được giải Nhì chung cuộc. Ngoài ra 80 bạn thí sinh tham gia vòng thi chung kết đều được nhận Giấy chứng nhận tham gia cuộc thi.

 

dsc-06733

Thí sinh Dương Thị Tuyết –  giải Nhất cuộc thi “Sinh viên giỏi nghề khách sạn 2020”

dsc-06712

Trao tặng giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Không chỉ là một sân chơi, cuộc thi còn là “bàn đạp” giúp cho tất cả những sinh viên yêu thích ngành nghề của mình hơn, thêm hiểu và thêm vững vàng vào sự lựa chọn của bản thân. Bên cạnh đó, đây cũng là một dấu ấn, một tiếng vang, một lời khẳng định tốt đẹp về vị thế của Trường Du lịch- Đại học Huế trong lĩnh vực đào tạo nhà hàng và khách sạn.

Bộ môn Khách sạn – Nhà hàng. 

 

About Bộ môn Khách sạn nhà hàng

Tin liên quan

Mô hình hỗ trợ người học của Trường Du lịch – Đại học Huế: Cánh cửa mở ra bầu trời mới

Cánh cửa mở ra bầu trời mới đã giúp khám phá thêm tri thức, để …