TIN MỚI
Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Trao giải cuộc thi Clip chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trao giải cuộc thi Clip chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

  Sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi Clip chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Đoàn Khoa Du lịch tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giáo viên, sinh viên của Khoa. Qua đó, BTC đã nhận được 21 tác phẩm dự thi đến từ các Chi Đoàn, CLB, đội nhóm của trường với nội dung là các câu chuyện cảm động, ấn tượng về thầy giáo, cô giáo.

  Cuộc thi có sức lan tỏa lớn và là dịp để cán bộ, nhà giáo sinh viên các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo.

  Trên cơ sở đánh giá và kết quả bài dự thi, BTC cuộc thi đã chọn 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải dành cho clip ấn tượng nhất.

– Giải nhất: Chi đoàn K52 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đặc thù 1

– Giải nhì: Chi đoàn K51 Hướng dẫn du lịch 1.

– Giải ba: K51 Quản trị kinh doanh du lịch và K51 Quản lý lữ hành 3

– Giải clip ấn tượng nhất: CLB Ambition Student.

  Các clip là những món quà tri ân ý nghĩa mà các sinh viên Khoa Du lịch muốn gửi đến những thầy, cô – những người đang miệt mài trên hành trình truyền tải tri thức cho thế hệ sau. Thành công của cuộc thi cũng tạo điều kiện cho BTC và Đoàn Khoa cùng nhau tạo ra các sân chơi thiết thực, mang đến những trải nghiệm cũng như cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện các kỹ năng mới ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Minh Nhật (Bộ môn EM&M)

 

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …