Trang chủ / Tin tức / Tin HUHT / TRƯỜNG DU LỊCH ĐÓN CHÀO 650 TÂN SINH VIÊN TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

TRƯỜNG DU LỊCH ĐÓN CHÀO 650 TÂN SINH VIÊN TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Hòa trong không khí nô nức mùa tựu trường của học sinh – sinh viên trên khắp mọi miền Tổ quốc, sáng ngày 27/10 vừa qua, Trường Du lịch – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022  2023chào đón hơn 650 tân sinh viên Khóa 56 trở thành những thành viên mới của ngôi nhà chung mang tên HUHT.

Tại buổi lễ, Thầy và trò Trường Du lịch vinh dự được đón tiếp quý vị đại biểu đại diện cho Lãnh đạo tỉnh và các Sở Ban Ngành tỉnh Thừa Thiên Huế, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế cùng quý thầy cô là lãnh đạo các Trường thành viên, Trường, Khoa cùng các đơn vị thuộc và trực thuộc Đại Học Huế; các quý vị khách quý là đại diện của các cơ quan và doanh nghiệp liên kết với Trường Du lịch, cùng các cơ quan báo đài đến tham dự và đưa tin cho lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023.

huht-88

PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Bí thư Đảng bộ bộ phận Trường Du lịch, Hiệu trưởng Trường Du lịch gửi lời chúc mừng đến hơn 650 tân sinh viên của nhà trường trong diễn văn khai giảng

Trong diễn văn khai giảng, PGS.TS. Trần Hữu Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến hơn 650 tân sinh viên khóa 56 đã nỗ lực vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào Trường. Cùng với đó, Ban Lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận điểm nổi bật suốt năm học qua là sự đoàn kết nhất trí, phấn đấu liên tục của lãnh đạo, cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung ở tất cả các mặt công tác; đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên toàn Trường tiếp tục nỗ lực, chú trọng đến chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trên cơ sở nguồn lực vững mạnh và từng bước tiếp cận chuẩn mực quốc tế.

huht-92

huht-99

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế phát biểu và tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 của Trường Du lịch

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương cũng đã ghi nhận và biểu dương những thành tựu đạt được của thầy và trò Trường Du lịch trong thời gian qua, khi đã đào tạo được nhiều sinh viên có năng lực, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực du lịch, đã và đang được doanh nghiệp và xã hội nhìn nhận và đánh giá cao, đóng góp vào sự nghiệp phát triển du lịch của khu vực và của đất nước. Định hướng năm học 2022 – 2023 sẽ tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; vì vậy, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường cần quyết tâm phát huy truyền thống, đoàn kết nhất trí, đổi mới và sáng tạo nhằm tạo ra sức mạnh tổng hợp thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

huht-101

PGS.TS. Trần Hữu Tuấn trao tặng học bổng cho các tân thủ khoa Khóa 56

Trong dịp này, Trường Du lịch cũng đã tôn vinh và trao tặng 7 suất học bổng cho các tân thủ khoa đã trúng tuyển vào các ngành đào tạo cử nhân chính quy năm 2022 của Trường, cùng các suất học bổng cho các bạn sinh viên có kết quả học tập giỏi, xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 và học bổng tiếp sức đến trường cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

huht-115

Tân thủ khoa Phạm Thị Trúc – K56 Quản trị Khách sạn phát biểu cảm nghĩ trước buổi lễ

Vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đầy thử thách để chính thức trở thành sinh viên Trường Du lịch – Đại học Huế, tân sinh viên Phạm Thị Trúc – thủ khoa ngành Quản Trị Khách Sạn – đã xúc động bày tỏ suy nghĩ tự hào và biết ơn của một tân sinh viên khi lần đầu tiên bước vào môi trường đại học. Em cũng đại diện cho gần 3.000 sinh viên nhà trường gửi lời hứa sẽ quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới, tiếp tục gặp hái được nhiều thành công, xứng đáng với những gì mà thầy cô và gia đình đã quan tâm và kỳ vọng.

Với sự quan tâm và đồng hành của các công ty, doanh nghiệp du lịch dịch vụ khắp cả nước, tại lễ Khai giảng, Trường Du lịch còn vinh dự được đón nhận quỹ học bổng khuyến học và những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm đến từ các quý doanh nghiệp liên kết với nhà trường trong thời gian qua.

huht-113

huht-114

PGS.TS. Trần Hữu Tuấn đón nhận và tặng hoa cảm ơn các quỹ học bổng khuyến học từ quý doanh nghiệp

huht-120

Buổi lễ Khai giảng khép lại trong niềm hân hoan và phấn khởi của Thầy và trò Trường Du lịch. Đây là một sự kiện hết sức có ý nghĩa, cổ vũ mạnh mẽ tinh thần tập thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên toàn Trường quyết tâm đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới, tiếp tục thực hiện theo tôn chỉ đã định: “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”.

 Một số hình ảnh khác ghi nhận tại buổi Lễ:

huht-54

huht-87

huht-100

huht-103

huht-106

huht-107

huht-108

Bài viết: Nguyễn Đoàn Hạnh Dung

Ảnh: Ban Thông tin – Trường Du lịch

About Trung tâm Công nghệ Truyền Thông MTC

Tin liên quan

Thông báo về việc tạm thu học phí chính quy học kỳ II năm học 2023-2024

Trường Du Lịch – Đại Học Huế thông báo về việc tạm thu học phí …