Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Đại hội chuyển giao CLB Ambition Student nhiệm kỳ 2018 – 2019

Đại hội chuyển giao CLB Ambition Student nhiệm kỳ 2018 – 2019

     Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra một Ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo CLB Ambition Students nhiệm kỳ 2018 – 2019. Vào lúc 17h, ngày 31/03/2018 tại giảng đường A2 Khoa Du Lịch – Đại học Huế, đã diễn ra Đại hội chuyển giao CLB Ambition Student nhiệm kì 2018 – 2019.

     Đến tham dự với Đại hội có sự hiện diện của quý vị đại biểu:

     – Về phía Đoàn Khoa Du lịch:
     + Đồng chí Đoàn Khánh Hưng – Phó Bí thư Đoàn Khoa
     – Về phía cựu BCN CLB Ambition student:
     + Đồng chí Hồ Đình Tâm – cựu Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2016-2017
     + Đồng chí Nguyễn Thị Diễm Thi – cựu Phó Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2016-2017
     + Đồng chí Dương Huyền Trang – cựu thành viên CLB nhiệm kỳ 2016-2017.

     Ngoài ra tham dự Đại hội còn có sự góp mặt của hơn 50 bạn thành viên của CLB Ambition student trong năm học vừa qua.

0

     Mở đầu Đại hội chuyển giao là phần báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2018, bản phương hướng CLB trong nhiệm kỳ tới và kiểm điểm của Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2017 – 2018 để đánh giá một cách toàn diện những mặt làm được và hạn chế trong hoạt động của CLB Ambition student nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Võ Văn Tuấn – Chủ nhiệm câu lạc bộ nhiệm kỳ 2017 – 2018 cho biết: “Một năm qua, BCN CLB Ambiton student cùng với các thành viên đã cố gắng, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động, buổi sinh hoạt, diễn đàn, teambuilding trao dồi các kỹ năng hoạt náo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm cho các bạn sinh viên”

     Tham dự Đại hội, đồng chí Đoàn Khánh Hưng đã gửi lời chúc mừng đến sự thành công, phát triển của CLB trong nhiệm kỳ vừa qua. Ngoài ra thầy có những nhận xét, đánh giá, chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu và những điều mà CLB chưa đạt được và đóng góp các ý kiến để hoạt động của CLB phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

     Một phần không thể thiếu trong buổi Đại hội chính là khen thưởng cho các thành viên có thành tích xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của CLB trong suốt thời gian qua và động viên tinh thần các thành viên có động lực, nhiệt huyết hơn trong công việc chung tay xây dựng phát triển CLB ngày càng vững mạnh.

2

     Thầy Đoàn Khánh Hưng trao bằng khen cho các sinh viên có thành tích hoạt động xuất sắc

     Cuối cùng cũng là phần quan trọng nhất, Ban chấp hành tuyên bố hết nhiệm kì và Đại hội bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì mới 2018-2019. Thông qua sự chấp thuận, đồng ý của các bạn thành viên, Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành mới gồm 5 thành viên:
     – Chủ nhiệm: Đồng chí Trần Trúc Lâm – K50 HDDL 2
     – Phó chủ nhiệm:
     + Đồng chí Phạm Thị Ngọc Linh – K50 HDDL 2
     + Đồng chí Phạm Thu Thảo – K50 QLLH 1
     – Uỷ viên:
     + Đồng chí Nguyễn Song Nhật – K51 LH A
     + Đồng chí Vũ Quốc Nam – K51 LH C

4

     Ban chủ nhiệm mới của CLB ra mắt thành viên của CLB

     Sau hơn 1 giờ đồng hồ làm việc với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội chuyển giao đã diễn ra thành công tốt đẹp.

     Một lần nữa, xin chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB Ambition student nhiệm kỳ 2018-2019 và chúc các bạn sẽ thành công trong nhiệm kì hoạt động của mình. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm trong suốt thời gian hoạt động trong CLB, với những chia sẻ góp ý của thầy cô, các anh chị và các thành viên cùng nhiệt huyết của mình các bạn sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB đi lên và thành công hơn nữa để không phụ lòng tin của tất cả mọi người đã dành cho các bạn. 

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

 

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …