Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Du lịch lần thứ II năm 2018

Khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Du lịch lần thứ II năm 2018

     Sáng nay ngày 1/4/2018, tại sân cỏ nhân tạo Monaco đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá nam, nữ (7 người) Khoa Du lịch – Đại học Huế năm 2018. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Khoa Du lịch nhằm tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh bổ ích, giao lưu và tăng tinh thần đoàn kết sinh viên giữa các Chi đoàn, các chuyên ngành, các Khóa với nhau.

     Tham dự với buổi Lễ khai mạc có sự hiện diện của quý vị đại biểu:
– TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa trưởng Khoa Du lịch
– ThS. Đặng Quốc Tuấn – Tổ trưởng Tổ Khảo thí kiểm định chất lượng
– Đồng chí Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du lịch
Và đặc biệt là sự góp mặt đông đủ của 28 đội bóng đến từ các chi đoàn và các cổ động viên Khoa Du Lịch.
Tham gia giải năm nay có 15 đội bóng đá nữ và 13 đội bóng đá nam đến từ các chi đoàn, các chuyên ngành của Khoa Du lịch.

unnamed

     Mở đầu Lễ khai mạc, đồng chí Cao Hữu Phụng – Trưởng ban tổ chức giải đã tuyên bố khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Du lịch và mong muốn giải đấu sẽ thành công tốt đẹp, các đội bóng và các VĐV của các chi đoàn sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tinh thần Fairplay và góp phần tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất học đường và phong trào thể dục thể thao của Khoa.

     Tiếp đến phần không thể thiếu trong các ngày hội thể thao là phần đọc lời tuyên thệ của thầy Nguyễn Hoàng Đông – đại diện tổ trọng tài và cầu thủ Võ Văn Tuấn – đại diện các đội bóng. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra hấp dẫn sôi nổi đến từ các đội bóng.

img_4519

     Theo kế hoạch các đội sẽ tiến hành đấu vòng tròn một lượt theo bảng để tính điểm. Giải đấu diễn ra từ ngày 01/04/2018 đến ngày 15/04/2018. Giải bóng đá sinh viên Khoa Du lịch là hoạt động truyền thống hàng năm, nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe cho các sinh viên trong toàn trường.

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …