Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Đại hội đại biểu Chi đoàn các Khóa Khoa Du lịch – Đại học Huế nhiệm kỳ 2016-2017

Đại hội đại biểu Chi đoàn các Khóa Khoa Du lịch – Đại học Huế nhiệm kỳ 2016-2017

      Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của BCH Đoàn Khoa Du lịch – Đại học Huế năm 2016-2017, trong thời gian từ ngày 26/09/2016 đến ngày 16/10/2016, tất cả 34 chi đoàn các lớp đã tiến hành đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016-2017.

      Trong nhiệm kỳ vừa qua, các chi Đoàn trong Khoa Du lịch – Đại học Huế đã đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng ra sức học tập, rèn luyện. Các chi đoàn đã có sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động trong tuổi trẻ; các đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các chương trình, hoạt động của Đoàn TNCS Khoa Du lịch  – Đại học Huế như Chiến dịch tình nguyện hè, Tháng Thanh niên, Chương trình ngày tình nguyện, tham gia xây dựng nhiều phong trào có ý nghĩa thiết thực đã thu hút hàng trăm, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên tham gia, mang lại ý nghĩa kinh tế, xã hội to lớn.

      Hệ thống tổ chức của các chi Đoàn ngày càng được củng cố, mở rộng, phát triển thêm nhiều đoàn viên; nhiều đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng và cung cấp đội ngũ cán bộ cho Đảng, cho hệ thống chính trị. Nhiều chi đoàn Khoa Du lịch qua các năm được Đoàn Đại học Huế, Hội sinh viên Đại học Huế công nhận là đơn vị tiên tiến, xuất sắc; một số đoàn viên, thanh niên được tặng thưởng bằng khen, chứng nhận của Đoàn, Hội cấp trên.  

      Đại hội chi Đoàn các lớp diễn ra nhằm kiện toàn nhân sự cho Ban chấp hành các lớp đối với các khóa đặc biệt là là các lớp Khóa K50 là tân sinh viên của Khoa, các lớp K49 mới chia tách lớp theo chuyên ngành. Đây cũng là cơ hội để các chi đoàn tổng kết, đánh giá, kiểm điểm những mục tiêu, thành quả, kế hoạch các chi đoàn đã đề ra trong nhiệm kỳ trước từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ cho thời gian tiếp theo.

      Bên cạnh đó, nhằm hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Du lịch – Đại học Huế lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2019 sẽ diễn ra vào tháng 03 năm 2017, các đại hội đã bầu đoàn đại biểu tham gia Đại hội Đoàn Khoa Du lịch.

      Với sự thành công của các đại hội của các chi Đoàn TNCS Khoa Du lịch, hy vọng đây sẽ là một nguồn lực mới giúp cho các hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên của Khoa du lịch sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

      Dưới đây là một số hình ảnh đại hội của các chi Đoàn:

img_0681

img_0682

img_0680

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …