Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Đại hội Thể dục thể thao Đại học Huế lần thứ IV năm 2018

Đại hội Thể dục thể thao Đại học Huế lần thứ IV năm 2018

     Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nêu rõ: “Ngày ngày tập luyện thì khí huyết lưu thông,tinh thần đầy đủ để giữ gìn dân chủ ,xây dựng nước nhà gây dựng đời sống mới …” Rèn luyện thể dục thể thao , rèn luyện thân thể là hoạt động không thể thiếu của con người. Đó cũng chính là lý do của buổi sáng ngày hôm nay.

     Vào lúc 8h ngày 22/4/2018, Tại nhà thi đấu khoa GDTC, Đại học huế đã tổ chức “ Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV ”, đại hội diễn ra vô cùng trang trọng và háo hức, liên tiếp các nghi lễ được diễn ra trong niềm hân hoan của tất cả mọi người như: đi diễu hành của các trường/ khoa trực thuộc Đại Học Huế lần lượt tiến vào lễ đường, Nghi thức thắp lửa truyền thống được thực hiện bởi PGS.TS Nguyễn Quang Linh.

     Đến tham dự với đại hội có sựu hiện diện:
     – Về phía tỉnh Thừa thiên Huế có : 
     + Đ/c Nguyễn Dung – Phó chủ tich UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế
     – Về phía lãnh đạo ĐHH có :
     + PGS.TS Nguyễn Quang Linh – Giám đốc Đại học Huế
     + PGS.TS Nguyễn Duân – Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế
     + TS Trương Quý Tùng.- Phó Giám đốc Đại học Huế
     + TS Đỗ Thị Xuân Dung – Phó Giám đốc Đại học Huế

     Tiếp đến là phần diễn văn khai mạc do TS Trương Quý Tùng – PGĐ Đại Học Huế – Trưởng ban tổ chức đại hội trình bày. Tiếp nối là lời tuyên thệ của các VĐV và trọng tài. Ngay sau đó, PGS.TS Nguyễn Văn Linh, TS Trương Quý Tùng đã đại diện đoàn đại biểu lên tặng cờ thi đua cho các đoàn tham gia đại hội. Cùng với phần lễ trang trọng là những tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc như đồng diễn flasmob, karatedo đến từ các bạn đoàn viên sinh viên ĐHH, biểu diễn võ thuật đến từ CLB Võ Kinh Vạn An. Đó cũng thay cho lời kết của buổi khai mạc đại hội thành công tốt đẹp.

     Sau khi kết thúc chương trình khai mạc là phần triển khai các môn thi đấu như kéo co ,nhảy xa , ném tạ, chạy 100m… Các phần thi lần lượt diễn ra với sự năng động, nhiệt huyết, khỏe khoắn đúng như tinh thần của buổi đại hội ngày hôm nay. Mỗi trường, mỗi khoa, mỗi cá nhân đều có cho mình những thế mạnh riêng nhưng chiếm ưu thế hơn cả vẫn là những trường đại học sau:

     – Giải Nhất toàn đoàn : ĐH sư phạm Đại Học Huế 
     – Giải Nhì : ĐH Y dược Đại học Huế
     – Giải ba : Đh khoa học Đại Học Huế.

     Đoàn thể thao của Khoa Du lịch mặc dù chưa giành được thành tích cao trong đại hội nhưng với tinh thần tham gia tích cực, nỗ lực, đoàn kết của tất cả các bạn sinh viên Khoa Du Lịch đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Mong rằng tinh thần ấy còn sôi nổi hơn nữa trong các chương trình tiếp theo.

     Xin chúc mừng đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc mừng đội bạn đã có những thành tích rất xuất sắc.

     Một số hình ảnh tại đại hội:

1

2

3

4

5

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …