Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Phỏng vấn tuyển thành viên Chương trình tình nguyện “Mùa hè xanh năm 2017”

Phỏng vấn tuyển thành viên Chương trình tình nguyện “Mùa hè xanh năm 2017”

     Vào lúc 8h00 sáng nay, ngày 20/6/2017 tại phòng 2.1 đã diễn ra buổi phỏng vấn nhằm chọn ra đội ngũ tình nguyện viên có đủ sức, đủ trí để tham gia “Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh” sắp tới ở xã A Roàng, huyện A Lưới.

     Buổi phỏng vấn có sự tham gia của:

– Thầy Đoàn Khánh Hưng – Phó Bí thư Đoàn Khoa Du Lịch.
– Thầy Võ Ngọc Trường Sơn – Phó Bí thư Đoàn Khoa Du Lịch.
– Thầy Trần Đào Phú Lộc – Ủy viên BCH Đoàn Khoa Du Lịch
và hơn 40 bạn sinh viên tham gia ứng tuyển.

     Chắc hẳn rằng sự mòn mỏi chờ đợi bấy lâu nay và cả đôi niềm ấp ủ sự nhiệt huyết đã thôi thúc các bạn đến với buổi phỏng vấn lần này hơn bao giờ hết. 7h45p sáng, chúng tôi đã kịp bắt gặp được những ánh mắt lẫn nụ cười chất chứa bao niềm háo hức, lòng hăng say của tuổi trẻ năng động, những cái chào thân thương giữa những người bạn, cũng có thể là những người đồng hành chinh chiến trong chiến dịch sắp tới và cả những lời sầm sì to nhỏ hỏi han nhau: “Ê, mày đã đi mùa hè xanh lần nào chưa, truyền lại cho tao chút ít kinh nghiệm đi?” hay là: “Năm trước họ phỏng vấn những gì nói lại cho tao biết để chuẩn bị câu trả lời trước?…” hàng trăm câu hỏi cứ liên tục hiện dần ra mà chưa có hồi đáp.. ấy thế mà tất cả điều nháy lên sự nghiêm túc và niềm mong mỏi tham gia chuyến tình nguyện lần này như thế nào. Bước vào phòng phỏng vấn, qua phong thái lẫn cách ứng xử đối đáp chúng tôi cảm nhận được sinh viên HAT rất tự tin, bản lĩnh dù ở bất cứ tình huống nào và phải chăng đó là điểm khác biệt giữa sinh viên Khoa ta với các trường khác??

     Thế là hơn 2 tiếng cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay đã kết thúc thành công tốt đẹp vì có các bạn – nguồn động lực lớn lao cho chuyến đi sắp tới.

     Chiến dịch “Mùa hè xanh” sẽ là trải nghiệm vô cùng lý thú cho các bạn, không những thế các bạn sẽ được học hỏi nhiều điều bổ ích qua lối sống lẫn lối làm việc không có trong bài giảng ở trường nhưng lại rất có ích trên bước đường lập nghiệp sau này.

     Nếu cứ mãi hỏi hạnh phúc là gì? thì bạn sẽ không tìm được câu trả lời.. hạnh phúc của mình là làm cho người khác được hạnh phúc – đó là phương châm của tinh thần tình nguyện. Hãy đi, hãy làm, hãy sống hết mình rồi bạn sẽ thấu hiểu được điều ấy. Tin rằng đó sẽ là hành trang vững chắc cho chuyến tình nguyện vào giữa tháng 7 sắp tới!

     Một số hình ảnh tại chương trình:

7

5

4

1

2

3

8

Bài viết, ảnh: Ban thông tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …