Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Du lịch – Đại học Huế (2008 – 2018)

Hội trại kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Du lịch – Đại học Huế (2008 – 2018)

     Sau một chặng đường dài 10 năm hình thành và phát triển; Khoa Du Lịch đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, đào tạo ra nhiều thế hệ tài năng xuất sắc cho ngành Du Lịch tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung. Ngày hôm nay, biết bao nhiêu thế hệ thầy và trò cùng tề tựu về đây để cùng nhau ôn lại những chặng đường đã qua, để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho dấu mốc quan trọng này!

     Hòa chung trong không khí đó, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, thân thiện, mang tính sáng tạo, năng động và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi cũng như tạo cơ hội để kết nối các thế hệ cựu sinh viên và sinh viên của Khoa. Ngày 12/01/2018, nhận được sự quan tâm và cho phép của Ban Chủ nhiệm Khoa, Đoàn Khoa Du Lịch tiến hành tổ chức Hội trại chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Du lịch – Đại học Huế (2008 – 2018) với chủ đề “10 NĂM ĐỊNH VỊ VÀ PHÁT TRIỂN”.

     Đến tham dự đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Du lịch có sự hiện diện của quý vị đại biểu:
     Về phía Đoàn Đại học Huế:
     – Đồng chí Nguyễn Cao Cường – Bí thư Đoàn Đại học Huế
     Về phía Khoa Du lịch:
     – PGS.TS Trần Hữu Tuấn – Khoa trưởng Khoa Du lịch

     – Đồng chí Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du lịch
     Ngoài ra, còn có quý thầy cô giáo và tất cả các thế sinh viên Khoa Du lịch qua các thời kỳ.

     Mở đầu đêm giao lưu văn nghệ , PGS. TS Trần Hữu Tuấn – Khoa trưởng Khoa Du lịch đã có đôi lời phát biểu trước Đêm hội.

     Trải qua quá trình dài 10 năm hình thành và phát triển, sinh viên Khoa Du lịch – Đại học Huế đã tạo dựng được một hình ảnh năng động, sáng tạo, đoàn kết; học hết sức chơi hết mình. Và tinh thần đó đã được thể hiện trong Hội trại ngày hôm nay với chủ đề “10 NĂM ĐỊNH VỊ VÀ PHÁT TRIỂN”, 40 gian trại đa sắc màu, hơn 40 tác phẩm sáng tạo trang trí Logo kỉ niệm 10 năm của Khoa. Quả thật là một điều tuyệt vời phải không các bạn?

     Trong chương trình hội trại, các bạn sinh viên đã được thưởng thức 3 chương trình khá đặc sắc trong Hội Trại; đầu tiên là phần thi nấu ăn “Ẩm thực 3 miền”, phần thi Team Building cực kỳ kịch tính và hào hứng giữa các đội chơi và cuối cùng là tiết mục đồng diễn flashmob của hơn 200 bạn sinh viên khoá K50, K51. Nét hào hứng, vui vẻ hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi người làm cho cả trung tâm như đang chuyển mình thay áo mới hòa chung dòng cảm xúc phấn khởi này.

     Đêm giao lưu văn nghệ với những tiết mục đều thể hiện sự năng động, sáng tạo và dí dỏm của bạn bạn sinh viên với đầy đủ các tài năng như múa, nhảy, hát,… đã tạo nên một món quà mang đậm dấu ấn cho ngôi nhà chung Khoa Du lịch.

     Lửa trại một trong những phần được trông đợi nhất trong buổi Hội trại kỷ niệm. Ngọn lửa rực cháy, tất cả các sinh viên, cựu sinh viên, thầy cô cùng tay trong tay nhảy quanh đống lửa bập bùng dập tan đi cái lạnh cuối đông,tất cả gia đình hat cùng hò reo hát vang khi lửa càng cháy mạnh cũng như biểu trưng cho sự phát triển của Khoa du lịch trong 10 năm qua và còn phát triển hơn nữa.

     Một số hình ảnh tại hội trại:

1

2

3

4

7

8

9

10

11

6

5

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa 

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …