Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Nguyễn Thị Như Quỳnh đạt Giải thưởng SAO THÁNG GIÊNG cấp Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam năm 2017

Nguyễn Thị Như Quỳnh đạt Giải thưởng SAO THÁNG GIÊNG cấp Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam năm 2017

     Nguyễn Thị Như Quỳnh (sinh năm 1996) đang là sinh viên năm 4 của Khoa Du lịch – Đại học Huế. Tại lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam tối 7/1 diễn ra tại thủ đô Hà Nội, Nguyễn Thị Như Quỳnh đã được đạt được giải thưởng cao quý Sao Tháng Giêng cấp Trung ương. Đây là niềm vinh dự không chỉ riêng của Nguyễn Thị Như Quỳnh mà còn là niềm tự hào của sinh viên Khoa Du lịch.

     Nguyễn Thị Như Quỳnh là Bí thư Chi Đoàn lớp K48 Truyền Thông và Marketing – Khoa Du lịch – Đại học Huế, đồng thời là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM của Khoa Du lịch nhiệm kỳ 2014 – 2017. Điểm tích lũy trung bình của Như Quỳnh là 3,40. Ngoài ra, Nguyễn Thị Như Quỳnh còn đạt một số thành tích tiêu biểu như sau:

     – Giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” năm 2016 của Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế

     – Giấy chứng nhận  Đạt giải nhì cuộc thi “Sáng tạo sinh viên Khoa Du Lịch – ĐH Huế 2017”.

     – Giấy chứng nhận loại Giỏi khoa thực tập tại Bà Nà Hill.

     – Giấy chứng nhận internship 2017 tại công ty Gosu.

     – Giấy chứng nhận tham dự hội thảo tập huấn  “Hội nhập dành cho Sinh viên 5 tốt 2017”.

     – Giấy chứng nhận tham dự ngày hội “Sinh viên khỏe” 2016.

     – Giấy chứng nhận tham gia gian hàng tại “Ngày hội sinh viên sáng tạo Đại Học Huế 2017”.

     – Giấy chứng nhận học bổng “Nguyễn Trường Tộ” của quỹ y tế, giáo dục văn hóa VNHELP.

     – Giấy chứng nhận học bổng “ Bạn tôi – Người vượt khó” của báo Tuổi trẻ.

     – Giấy chứng nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi trẻ.

    – Giấy chứng nhận “Tham gia tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2016” của Ban điều Hành tình nguyện viên Festival Huế 2016.

     – Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế : “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2014 – 2017).

     – Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế: “Đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2016”.

     – Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế: “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2015 – 2016”.

     – Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế: “Chi đoàn K48 Truyền thông & Marketing du lịch – Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên”.

     – Giấy khen của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế : “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào sinh viên năm học 2014 – 2015”.

     – Giấy khen Trung ương Hội sinh viên Việt Nam “CLB Sách và Hành động – Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2016 – 2017”.

     Năm 2018 cũng là năm thứ 20 Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao Giải thưởng “Sao Tháng Giêng”. Giải thưởng năm nay được trao cho 138 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, công tác, được bình xét từ 163 hồ sơ giới thiệu của 54 tỉnh thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam các tỉnh, thành phố, Đại học Huế, các trường đại học, cao đẳng, học viện trực thuộc Trung ương.

     Một số hình ảnh tại buổi trao giải thưởng:

dsc_8623 dsc_8750 dsc_8785 dsc_8807 dsc_8817

Bài viết, ảnh: Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …