Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Kỷ niệm 8 năm thành lập Đội Công tác xã hội – Tình nguyện – Khoa Du lịch (2009 – 2017)

Kỷ niệm 8 năm thành lập Đội Công tác xã hội – Tình nguyện – Khoa Du lịch (2009 – 2017)

     Đội CTXH trực thuộc Đoàn Khoa du lịch được thành lập ngày 9/4/2009 với các hoạt động tình nguyện nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh khăn khăn, tạo sân chơi lành mạnh tương thân tương ái cho các thành viên, hình thành kĩ năng làm việc nhóm, tình đoàn kết trong một tập thể.

1

     Cho đến ngày hôm nay, con đường đó đã trải qua 8 năm. Là cơ hội để thầy trò, các thành viên Đội, cựu thành viên, cựu Ban chấp hành cùng hội tụ, cùng nhìn lại, và cùng nâng ly chúc cho một nhiệm kì mới với những thành công mới.

2

     Buổi tiệc thân mật với toàn thể thành viên Đội cùng các vị khách quý cũng đến tham dự và chúc mừng.  Mở đầu là văn nghệ chào mừng do sự dày công tập luyện của thành viên Đội.

     Thầy Cao Hữu Phụng (Bí thư Đoàn Khoa) đại diện Ban chấp hành Đoàn Khoa có đôi lời phát biểu, chúc mừng Đội.

8

      Về phía các CLB trực thuộc Đoàn Khoa cũng đã có mặt đầy đủ để chúc mừng Sinh nhật Đội.

9

10

11

     Và điều hạnh phúc nhất với Đội  trong ngày kỉ niệm 8 năm này là có sự tham dự của rất đông các anh chị cựu thành viên Ban chấp hành Đội, cựu thành viên đã bỏ công sức, thời gian vượt chặng đường xa để cùng về đây chúc mừng.

     Qua lễ kỉ niệm 8 năm thành lập Đội Công Tác Xã Hội đã rất vinh dự nhận được nhiều tình cảm của Đoàn Khoa, các CLB/Đội/ Nhóm trực thuộc Đoàn Khoa cùng tất cả thành viên Đội. Để đáp lại những tình cảm đó Đội Công Tác Xã Hội, Ban chủ nhiệm Đội trong nhiệm kì mới sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nâng cao kĩ năng cho thành viên để Đội ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

     Một số hình ảnh của chương trình:

3

18

19

20

6

7

14

16

17

12

Bài viết, ảnh: Đội CTXH-TN

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …