Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Ban Thông Tin – Đại hội chuyển giao Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2017-2018

Ban Thông Tin – Đại hội chuyển giao Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2017-2018

     Vào lúc 16h, ngày 11/04/2017 tại phòng 3.1 Khoa Du Lịch – Đại học Huế đã diễn ra Đại hội chuyển giao Ban Thông Tin nhằm bầu ra ban chủ nhiệm mới nhiệm kì 2017 – 2018.

1

     Đến với buổi lễ, có sự hiện diện của quý vị đại biểu:

     – Về phía đoàn khoa:

     + Thầy Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa Du Lịch.

     + Thầy Đoàn Khánh Hưng – Phó bí thư Đoàn Khoa Du Lịch.

     + Thầy Trần Đào Phú Lộc – Uỷ viên BCH Đoàn Khoa Du Lịch.

     – Về Cựu chủ nhiệm Ban thông tin có đ/c Lê Đức Dũng cựu Chủ Nhiệm Ban Thông Tin nhiệm kì 2015 – 2016.

     Đặc biệt đến dự buổi lễ còn có sự góp mặt đông đủ của hơn 20 bạn sinh viên là thành viên của Ban Thông Tin.

4

     Mở đầu buổi lễ là báo cáo tổng kết các hoạt động trong năm vừa qua của ban chủ nhiệm, bản phương hướng nhiệm kỳ tới và kiểm điểm của ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2016 – 2017 để đánh giá một các toàn diện những mặt làm được và hạn chế của hoạt động Ban Thông tin trong nhiệm kỳ vừa qua.

     Đến dự với lễ chuyển giao có sự có mặt của thầy Cao Hữu Phụng – Bí thư Đoàn Khoa, thầy đã có những nhận xét, đánh giá, chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu và những điều Ban Thông Tin chưa đạt được trong năm qua và đóng góp các ý kiến để hoạt động của Ban Thông tin phát triển trong thời gian tới.

6

     Và sau đó là phần biểu dương khen thưởng những bạn có sự đóng góp trong sự phát triển của Ban Thông Tin nhiệm kì 2016 – 2017 nhằm động viên tinh thần, ghi nhận sự đóng góp của các bạn sinh viên là thành viên của Ban Thông Tin để các thành viên có động lực, nhiệt huyết hơn trong công việc chung tay xây dựng phát triển của Ban thông tin ngày càng vững mạnh.

     Phần đặc biệt trong buổi lễ là phần chọn ra những ứng viên đủ tài, đủ sức để nằm trong Ban chủ nhiệm mới đưa Ban Thông Tin phát triển vững mạnh. Và qua sự tin tưởng của tất cả các thành viên trong Ban và sự tín nhiệm của Ban chủ nhiệm cũ qua sự nỗ lực, Ban Thông tin đã bầu ra Ban chủ nhiệm mới gồm:

     – Trưởng Ban: Lê Thị Như Quỳnh

     – Phó Ban: Nguyễn Văn Tuấn

                       Nguyễn Thị Kim Giang

     – Ủy viên: Lê Trung Tiến

                      Nguyễn Thùy Mai

     Đây là cơ hội, cũng như là thách thức để Ban chủ nhiệm mới thể hiện được tài năng, nhiệt huyết trong công việc để dẫn dắt của mình để đưa Ban Thông Tin phát triển vững mạnh cùng với sự phát triển của Khoa Du lịch. Đưa các hoạt động, thông tin nhanh chóng và một cách chính xác đến tất cả các bạn sinh viên. Chúc mừng Ban chủ nhiệm Ban Thông Tin nhiệm kỳ mới, chúc Ban chủ nhiệm mới hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

     Một số hình ảnh về đại hội:

5

8

7

3

2

9

10

Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …