Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/06/2018

Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/06/2018

     Sáng ngày 03/06, tại Khoa Du lịch – Đại học Huế đã diễn ra “Lễ ra quân hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/06” với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”, với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Đoàn viên Khoa Du lịch, các tổ chức, cá nhân, cộng đồng trên một số địa bàn thành phố gắn bó hữu cơ với thiên nhiên, từ đó cảm nhận vẻ đẹp cũng như tầm quan trọng của nó đối với cuộc sống; đồng thời chia sẻ, tiếp nối lời kêu gọi bảo vệ Trái đất, bảo vệ mối quan hệ hài hòa và bền vững giữa con người và thiên nhiên.

     Đến tham dự buổi Mít-tinh có quý vị đại biểu:
     – TS. Nguyễn Đức Cường – Phó Khoa trưởng Khoa Du lịch.
     – Thầy Phan Văn Ngọc – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận Khoa Du lịch, Tổ trưởng Tổ Tổ chức Hành chính.
     – Thầy Cao Hữu Phụng – Bí thư BCH Đoàn Khoa Du lịch, Trưởng Ban Tổ chức.
     – Thầy Võ Ngọc Trường Sơn – Phó Bí Thư BCH Đoàn Khoa Du lịch.

     Cùng các thầy cô giáo và gần 100 Đoàn viên, sinh viên tiêu biểu của Khoa.

    Mở đầu chương trình là lời phát biểu chỉ đạo sâu sát cùng lời căn dặn chân thành mà thầy Nguyễn Đức Cường gửi tới cho tất cả các bạn sinh viên, với mong muốn mỗi người trẻ đang có mặt ở đây chính là một đại sứ môi trường, để truyền đi những thông điệp tốt đẹp nhất.

     Tiếp nối lễ Mít-tinh, các thầy cô giáo cùng các Đoàn viên, sinh viên đã triển khai dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác ở trong và ngoài khuôn viên Khoa Du lịch cũng như tiến hành phân loại rác hữu cơ với các rác thải từ nhựa và nilon.

     Đáng chú ý nhất là hoạt động diễu hành đạp xe vì môi trường qua các tuyến phố: Lâm Hoằng – Phạm Văn Đồng – Bà Triệu – Lê Qúy Đôn – Đống Đa – Nguyễn Huệ – Lê Lợi – Lê Duẩn – Cầu Phú Xuân – Lê Lợi -Nguyễn Sinh Cung – Lâm Hoằng của các bạn sinh viên cùng thầy Cao Hữu Phụng và thầy Võ Ngọc Trường Sơn.

     Buổi Mít-tinh chính là một minh chứng rõ ràng rằng thế hệ trẻ hôm nay vẫn luôn ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh của bản thân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường sống của tất cả mọi người. Hy vọng sẽ có ngày càng nhiều hơn nữa những hoạt động như vậy, để môi trường trên hành tinh này luôn mang màu xanh sự sống, luôn là ngôi nhà chung yêu thương của muôn loài.

     Một số hình ảnh tại ngày ra quân:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

     Bài viết, ảnh: Ban Thông Tin

 

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …