Trang chủ / KH & HTQT / Trường du lịch cùng các trường Đại học Thái Lan tổ chức thành công hội thảo trực tuyến – VIRTUAL TOUR 2021

Trường du lịch cùng các trường Đại học Thái Lan tổ chức thành công hội thảo trực tuyến – VIRTUAL TOUR 2021

Trong khuôn khổ dự án TOURIST với mục đích hỗ trợ xây dựng và nâng cao năng lực các trung tâm phát triển du lịch bền vững và nâng cao tác động tích cực của du lịch địa phương, ngày 27/3/2021, Trường Du lịch – Đại học Huế phối hợp với Đại học Kasetsart (Bangkok, Thái Lan) và Đại học Payap (Chiangmai, Thái Lan) đã tổ chức thành công với sự tham gia của giảng viên và sinh viên.

 

c2ceb3e788957acb2384

299b77ac4cdebe80e7cf

Tham dự hội thảo trực tuyến có sự hiện diện của:

  1. Đại diện hai trường ở Thái Lan:
  • Michael Meallem – Giám đốc trung tâm nghiên cứu tác động xã hội Đại học Payap, sinh viên Đại học Payap.
  • Nirundon Tapachai – Giám đốc trung tâm phát triển du lịch bền vững Đại học Kasetsart, sinh viên Đại học Kasetsart.
  1. Đại diện Trường Du lịch – Đại học Huế:
  • Trần Thị Ngọc Liên, phó Khoa trưởng phụ trách Hợp tác quốc tế
  • Lê Minh Tuấn, phụ trách bộ môn Quản lý sự kiện và Marketing dịch vụ

Cùng các giảng viên và sinh viên hai nước Thái Lan và Việt Nam là thành viên của dự án TOURIST Trường Du lịch – Đại học Huế.

 

05913cb107c3f59dacd2-1

Đây là lần đầu tiên, một được tổ chức với sự hợp tác của Trung tâm Công nghệ và Truyền thông Đại học Huế (MTC) nhằm giúp cho sinh viên hai trường đại học ở Thái Lan và Việt Nam giao lưu, trao đổi kiến thức, chia sẻ nghiên cứu về các chủ đề lần lượt là (1) tìm hiểu về Trung tâm Phát triển du lịch bền vững Trường Du lịch – Đại học Huế, (2) nắm bắt thực trạng phát triển du lịch và các loại hình du lịch bền vững ở Việt Nam và Thừa Thiên Huế, (3) một lần nữa đánh giá các tác động, sự thay đổi trong việc phát triển Du lịch cũng như các giải pháp ngắn và dài hạn cho ngành Du lịch hai nước dưới tác động của đại dịch Covid-19.

1d0b9e3ca54e57100e5f c2ceb3e788957acb2384

Qua hội thảo, giảng viên và sinh viên các trường bạn ở Thái Lan đã có cơ hội trải nghiệm hình thức học tập và du lịch trực tuyến thông qua các bài trình bày, ấn phẩm video và poster các nhóm chuẩn bị về các chủ đề nói trên. Ngoài ra, sinh viên hai trường còn được chia sẻ, cập nhật thông tin và kiến thức chuyên ngành tại chỗ khi tình hình dịch bệnh phức tạp Covid-19 không cho phép các trường thực hiện các study tour trong khuôn khổ dự án cho sinh viên hai nước.

Cuối hội thảo, giảng viên và sinh viên hai nước đã có những khoảnh khắc vui vẻ khi được chụp ảnh nhóm online, giao lưu, cùng chúc và hi vọng cho sự phục hồi sớm nhất của ngành Du lịch hai nước.

About KHCN&HTQT

Tin liên quan

ĐẠI HỌC GIFU, NHẬT BẢN GIAO LƯU, TRAO ĐỔI SINH VIÊN VỚI TRƯỜNG DU LỊCH – ĐẠI HỌC HUẾ

  Vào ngày 14/ 03/ 2024, Đại học Gifu, Nhật Bản đã có buổi chia …