TIN MỚI
Trang chủ / Đoàn - CLB / Đoàn thanh niên / Buổi chia sẻ về Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á – SSEAYP 2017

Buổi chia sẻ về Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á – SSEAYP 2017

     Đến hẹn lại lên, Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á (Ship of Southeast Asian Youth Program – SSEAYP) lại bắt đầu cho mình cuộc hành trình mang sứ mệnh quốc gia. Là một chương trình giao lưu văn hóa đặc sắc giữa Việt Nam, Nhật Bản và các nước trong khối Asean. Năm 2017, chương trình SSEAYP một lần nữa đón chào 322 đại biểu đến từ 11 quốc gia Asean và Nhật Bản cùng nhau tham dự chuyến hải trình 52 ngày trên con tàu 5* NIPPON MARU khởi hành từ Nhật Bản qua các nước như Campuchia, Thái Lan, Indo và Malay. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 24/10 – 12/12/2017. Các bạn được đài thọ toàn bộ chi phí ăn, ở, homestay xuyên suốt hành trình nhé!

     Đây là cơ hội dành cho tất cả các bạn trẻ cả nước(từ 18-30 tuổi) mong muốn khám phá thế giới, có thêm nhiều bạn bè quốc tế, được đi du lịch miễn phí….

     Với mong muốn đưa thông tin này đến nhiều bạn trẻ tại Huế, chiều ngày 29/03/2017 lúc 17h30 tại Hội trường tầng 5 Khoa Du Lịch đã diễn ra buổi chia sẻ về chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (SSEAYP). Đến tham dự chương trình về phía Khoa Du Lịch có:

  • Thầy Đàm Lê Tân Anh – Ủy viên BCH Đoàn Khoa Du lịch
  • Cô Hoàng Thị Huế – Ủy viên BCH Đoàn Khoa Du lịch

     Về phía cựu thành viên chương trình chuyến Tàu thanh niên Đông Nam Á – SSEAYP có:

  • Anh Võ Minh Hiền
  • Chị Bùi Thị Ngọc Duyên

     Cùng hơn 50 bạn sinh viên tham gia trong buổi chia sẻ.

     Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi đến từ Câu lạc bộ tiếng Anh Hatec Khoa Du Lịch.

     Khép lại phần văn nghệ mở đầu là những lời chia sẻ về tổ chức Tàu thanh niên Đông Nam Á – Chương trình tàu Thanh niên Đông Nam Á. Đặc biệt đối với mỗi bạn trẻ, đây là cơ hội quý báu được tìm hiểu, trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau trong khu vực; mở rộng tầm nhìn ra thế giới, nâng cao kiến thức và kỹ năng bản thân về nhiều lĩnh vực. Chương trình còn chia sẻ đến các bạn sinh viên về giá trị của tổ chức, quy trình tuyển chọn và cách thức nộp hồ sơ cũng như một số yêu cầu cần thiết.

     Tiếp theo đó là phần Q & A dành cho các bạn sinh viên. Một số bạn sinh viên khá quan tâm về chương trình và rất nhiệt tình đưa ra nhưng câu hỏi trong buổi chia sẻ làm cho không khí hội trường thêm phần sôi nổi hơn.

     Sau buổi chia sẻ là những phần quà của Tàu thanh niên Đông Nam Á dành cho các bạn sinh viên và chụp ảnh lưu niệm.

     Một số hình ảnh của buổi chia sẻ:

dsc_9175

dsc_9178

dsc_9184

dsc_9195

dsc_9197

dsc_9206

dsc_9208

dsc_9209

Bài viết, ảnh: CLB Tiếng Anh

Đoàn Khánh Hưng – PBT Đoàn Khoa

About Đoàn thanh niên

Tin liên quan

Bỏ túi bí quyết chinh phục Tiếng Anh hiệu quả

Nhằm giúp sinh viên Trường Du lịch nắm bắt được cách học hiệu quả và …